Liên hệ 0901377582
Nếu như trước kia xu thế lựa chọn nhà ở phải là các khu trung tâm sầm quất nhộn nhịp như khu Sai gon Village thì sự lựa chọn hàng đầu bây giờ là các dự án bất động sản ven sông. Việc quy hoạch và cải tạo đồng bộ khiến cho các dự án này không chỉ trở nên sang trọng, phù hợp với giới trung lưu mà còn gìn giữ được thiên nhiên, tạo nên không gian xanh mát lành mạnh.

Dự án căn hộ cao cấp ven sông
Không chỉ vậy, theo các chuyên gia, các dự án bất động sản ven sông không chỉ mang lại không gian sống thoáng đãng, tầm nhìn lý tưởng cho các căn hộ mà theo quan niệm phong thủy, dòng sông còn là long mạch của tài khí. Theo quan niệm Á Đông, trước nhà có nước mang ý nghĩa chiêu tài, do đó những ngôi nhà ven sông thường mang lại nguồn sinh khí tốt cho gia chủ. Chưa kể xét theo khía cạnh khoa học, sông hồ có nhiều ion với khả năng thanh lọc không khí, tạo nên không gian sống lành mạnh giúp bảo vệ sức khoẻ. Do vậy, sẽ không ngạc nhiên khi hàng loạt dự án có không gian xanh trong lành và sở hữu vị trí gần sông đang trở thành tâm điểm của thị trường.

Can ho Palm Heights xu thế mới của bất động sản Sài Gòn
Nắm bắt dược điều đó, Keppel Land– tập đoàn đa Quốc gia lớn nhất Singapore, đã cùng công ty CP bất động sản Tiến Phước cùng nhau xây dựng khu căn hộ cao cấp Palm Heights.
Toạ lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc, căn hộ Palm Heights là một điểm nhấn quan trọng trong quần thể bất động sản Đông Sài Gòn. Xung quanh dự án Palm Heights là các công trình trọng điểm cũng như các tuyến giao thông huyết mạch, đảm bảo sự thuận tiện hàng đầu cho cư dân nơi đây.
Các tuyến giao thông như cao tốc Long Thành- Dầu Giây, tàu điện Metro hay đại lộ Mai Chí Thọ giúp cho việc di chuyển vào nội thành cũng như các vùng khác trở nên vô cùng thuận tiện. Hay các công trình như Parkson, Big C, Lotte, can ho Bora Bora và các trường Quốc tế giúp ch việc sinh hoạt của cư dân nơi đây không thể dễ dàng hơn.
​ ​​
Tiện ích tại căn hộ palm heights quan 2 vô cùng đầy đủ và sang trọng bao gồm: jacuzzi và xông hơi; hồ bơi tràn 25m; sân bóng rổ, cầu lông, tennis; sân chơi trẻ em; câu lạc bộ, phòng gym, phòng giải trí…Các tiện ích này đảm bảo sự đầy đủ tiện nghi, cũng như tinh thần thoải mái và thư giản cho cư dân nơi đây.
Với mật độ dân cư thấp, chỉ có 8 căn/ tầng, can ho palm heights đảm bảo đem đến cho khách hàng một không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Có thể nói, đến với khu căn hộ cao cấp Palm heights, cư dân không chỉ được trải nghiệm những tiện ích nổi bật hiện đại mà đây còn là không gian lý tưởng để xây dựng tinh thần khoẻ mạnh, đầy sức sống.