CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ D'.LE ROI SOLEIL

-Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư D’. Le Roi Soleil cung cấp các loại căn hộ với diện tích và thiết kế đa dạng, tận dụng hướng gió tự nhiên, mang đến không gian mát mẻ, thoáng đãng cho người ở. Căn 3 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi, đủ đồ nội thất. 
Xung quanh căn hộ đều có các dịch vụ tiện ích như bể bơi trong nhà, khu mua sắm, phòng gym, spa cao cấp, hầm để xe, nhà trẻ,... rất tiện lợi.
- Ngoài ra, căn hộ được bố trí rải rác từ tầng 3 đến tầng 24 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình vị trí tầng phù hợp.
Các loại diện tích:
- Căn hộ 111 m2 gồm:
+ 3 phòng ngủ
+ 3 phòng vệ sinh
+ phòng khách + phòng ăn, phòng bếp
+ phòng giặt
+ lô gia
- Căn hộ 146 m2 gồm:
+ 3 phòng ngủ
+ 2 phòng vệ sinh
+ Phòng khách + phòng ăn
+ Phòng bếp
+ Phòng giặt
+ 2 lô gia
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
- Chủ đầu tư đã xây dựng riêng 1 tòa tháp dịch vụ cao 8 tầng để cung cấp đầy đủ tiện ích sang trọng và đẳng cấp cho cư dânchung cư Tân Hoàng Minh Đặng Thai Mai - D’. Le Roi Soleil như trung tâm thương mại, bể bơi vô cực bốn mùa, gym, spa, nhà hàng, đường dạo sân vườn rộng lớn…
- Đặc biệt, mỗi căn hộ còn có tầm nhìn rộng, đẹp với ba mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra Sông Hồng mang đến khung cảnh thiên nhiên lãng mạng, hữu tình, có sông, có nước, có cây xanh, không khi trong lành, mát mẻ.Sau những giờ làm việc căng thẳng, người dân có thể tản bộ dưới những tán cây để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.