[ SIÊU HOT] ĐẤT NỀN NHÀ PHỐ LIỀN KỀ VÀ CĂN HỘ KHU DÂN CƯ MOON LIGHT GARDEN - DỰ ÁN COMPOUND ĐẦU TIÊN TẠI KHU DÂN CƯ HIỆN HỮU QUẬN THỦ ĐỨC.----GIÁ CĂN HỘ TỪ 1,1 TỶ/CĂN----
☎️HOTLINE CHỦ ĐẦU TƯ: 0905.402.512 ( Thy Mỹ )
💐Sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới: compound – khu phức hợp khép kín - như một làn gió mới thu hút được nhiều sự quan tâm của thị trường. Các căn hộ có giá dưới 1,2 tỷ nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sống trong khu dân cư sầm uất, an ninh cao với đầy đủ các tiện nghi cuộc sống.
💐Căn hộ chung cư MoonLight Garden hứa hẹn sẽ là dự án tiếp nối thành công của các sản phẩm chung cư nằm dọc theo tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Dự án MoonLight Garden Hưng Thịnh khoảng hơn 800 căn hộ giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn 2PN sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho cư dân tại đây.
🌺I. TỔNG QUAN CĂN HỘ MOONLIGHT GARDEN:
– Gồm 2 block cao 22 tầng.
– Tổng số căn hộ 700 căn.
– Diện tích đa dạng: 48 – 58 – 60 – 65 – 68 – 80 – 82m2( 1-3PN)
– Nằm trong khu phức hợp gần 2ha.
– 4 tầng trung tâm thương mại (rạp phim CGV, gym, siêu thị, thư viện…).
– Hơn 5000m2 công viên đa chức năng…
- Phân lô 38 lô đất nền nhà phố liền kề 2 mặt tiền Đặng Văn Bi & Dân Chủ.
🌺II.VỊ TRÍ CĂN HỘ MOONLIGHT GARDEN:
– Nằm ngay góc ngã 3 Đặng Văn Bi – Dân Chủ , khu vực trung tâm quận Thủ Đức, trong lòng khu dân cư sầm uất.
+ Cách Metro Bình Thái, Xa Lộ Hà Nội (2p).
+ Cách Chợ Thủ Đức (4p), Ngã 4 Thủ Đức (5p).
+ Cách Coop Mart, VinCom Thủ Đức (7p).
+ Cách Phạm Văn Đồng (10p), trung tâm Q. 1 (20p), sân bay Tân Sơn Nhất (25p).
🌺III. TIỆN ÍCH CĂN HỘ MOONLIGHT GARDEN:
– Tại căn Moonlight Garden giá tốt không chỉ mang tới nơi An cư mà còn đem đến một Phong cách sống Hoàn hảo và Lành mạnh cho mọi cư dân với nhiều tiện ích.
– Trung tâm thương mại, siêu thị mini, nhà hàng đẳng cấp sang trọng, beauty salon, tiệm giặc ủi, đại lý bán vé máy bay. GYM và YOGA, Cafe terrace, sân tennis, khu nướng BBQ…
– Công viên trung tâm rộng 2,3 ha rợp bóng cây xanh tươi mát.
– Hệ thống camera tầng hầm, tầng trệt, bảo vệ 24/24 và compound riêng của dự án đảm bảo an ninh tốt nhất cho toàn bộ cư dân Sống tại chung cư MoonLight Garden giá tốt .
🌺IV. THIẾT KẾ CĂN HỘ MOONLIGHT GARDEN:
– Với phong cách thiết kế trẻ trung hiện đại, MoonLight Garden nhắm đến đối tượng là các khách hàng trí thức trẻ đầy năng động và nhiệt huyết .
- Căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên yên bình và lối kiến trúc hiện đại đã mang đến một làn gió mới rong phân khúc sản phẩm tầm trung trên thị trường bất đông sản TPHCM hiện nay.
– Căn hộ được thiết kế hiện đại thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Qua đó giúp cư dân tại Chung cư Moonlight Garden có thể hòa mình vào ánh nắng ban mai của buổi bình mình tươi mát.
- Với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với thiên nhiên rực rỡ hút hồn tại Moonlight Garden Thủ Đức , bạn và gia đình sẽ được thỏa mình vào những khoảng xanh ngút mắt.