Nằm ngay trong khu Nam Sài Gòn trẻ trung và năng động, khu căn hộ Hưng Phát Silver Star có vị trí trung tâm tiếp giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Him Lam, Dragon City, SC VIVO, nên dân cư trong khu căn hộ may mắn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích bậc nhất trên cả nước mà không phải bất kì khu căn hộ cao cấp nào cũng có được như: siêu thị Vivo lớn nhất cả nước đã được đưa vào sử dụng, sân golf 36 lỗ của khu Nam, hệ thống trường học quốc tế từ mầm non đến đại học, trung tâm thương mại Hồ Bán Nguyệt, khu vui chơi giải trí giáo dục hướng nghiệp trẻ em VIETOPIA…
Đến với Căn hộ Hưng Phát Silver Star khách hàng sẽ được tiếp đón tại sảnh lobby với thiết kế tinh tế và sang trọng cùng hàng loạt tiện ích từ chăm sóc sức khỏe như hồ bơi, phòng gym, khu chạy bộ … đến các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hằng ngày nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại … sẽ ở ngay dưới căn nhà của bạn.
Không chỉ được tận hưởng những tiện ích hiện đại mà không gian sống nơi đây vô cùng thoáng mát và thoải mái. Với những thiết kế mở, kết hợp hài hòa với thiên nhiên góp phần đem lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc vất vả.
Mặc dù tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhưng giá bán chủ đầu tư đưa ra có thể khẳng định là cạnh tranh nhất, thấp hơn mặt bằng chung khu vực tối thiểu 3 triệu/m2. Theo đó, chỉ với 1,4 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng và phương thức thanh toán linh hoạt. Trong khi đó, chủ đầu tư cam kết giá thuê có thể đạt mức 200.000 – 300.000 đồng /m2/tháng.
Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Hưng Lộc Phát cho biết, khu đô thị Nam Sài Gòn mà tâm điểm là Phú Mỹ Hưng hiện có số lượng người nước ngoài, Việt kiều cư trú lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, mức giá bán căn hộ tại đây không hề rẻ, trong khi dự án Hưng Phát Silver Star lại nằm kế bên với đầy đủ tiện ích mà giá bán rẻ hơn rất nhiều.
Ông Lực cho rằng, đối với người nước ngoài, Việt kiều khi mua nhà tại Việt Nam, ngoài việc quan tâm về mức giá thì yếu tố quyết định mà họ yêu cầu là an ninh an toàn, các dịch vụ tiện ích, đặc biệt trường học và môi trường sống cho con cái được đặt lên hàng đầu. Tất cả điều này dự án của Công ty đều có được. Thậm chí, nhiều dự án cao cấp khác cũng không “lọt vào mắt xanh” của đối tượng khách hàng này vì không đáp ứng đầy đủ các yếu tố này.