Đầu tư dài hạn đang là xu hướng mới của giới đầu tư bất động sản trong thời gian này và đa sô là xu hướng đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn. Nắm bắt được xu hướng này tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án vinpearl bãi dài cam ranh khánh hòa, dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án biệt thự vinpearl bãi dài cam ranh tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa nhất thành phố cam ranh ngay bán đảo bắc gần đường đại lộ Nguyễn Tất Thành, rất thuận tiện cho di chuyển tới những điểm du lịch khác.

Dự án nghỉ dưỡng cao cấp vinpearl bãi dài cam ranh được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup và phát triển quản lý bởi Vinpearl một công ty con của tập đoàn Vingroup. Dự án khi ra mắt chắc chắn sẽ làm hài long du khách khi đến đây nghỉ dưỡng và thăm quan. Dự án này đầu tư xây dựng đồng bộ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao khép kin như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, sân thể thao, sân golf, phố đi dạo, phòng khám đa khoa, camera, bảo vệ 24/7, các dịch vụ tại gia 5 sao….Hiện nay đã có thông tin mở bán và chính sách của dự án quý vị quan tâm liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.
Ngoài dự án vinpearl bãi dài cam ranh ra thì Vingroup còn phát triển các dự án Vinhomes trên cả nước như Vinhomes dragon bay hạ long tọa lạc tại Bến Đoan phường Hồng Gai, tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hiện tại dự án vinhomes dragon bay hạ long đã mở bán các căn hộ thương mại shophouse tại 3 phân khu Hoàng Gia, Mỹ Gia và Phú Gia với giá bán và chính sách khá làm hấp dẫn. Hay dự án Vinhomes golden river tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1 thành phố Sài Gòn một dự án ven sông nằm tại vị trí vàng sánh tầm siêu dự án vinhomes central park.