Theo kinh nghiệm được tổng kết trong khoảng nhiều người dùng, để với thể giám định một Công trình căn hộ đắt hay tốt sẽ không chỉ đánh giá vào Báo cáo mà chủ đầu cơ đưa ra, mà còn ở các nhân tố cấu thành nên không gian sống trong khái quát khu đô thị.

các yếu tố ở đây bao gồm cơ sở kỹ thuật đồng bộ, cảnh quan và cây xanh phần đông, tiện thể ích nhà sản xuất, trường học, an ninh, bảo vệ… hài hòa sở hữu cơ sở vật chất phường hội và những nhân thể ích ngoại khu… sẽ là các giá trị vô hình trong nhân tố cấu thành nên giá của 1 căn hộ, nhưng cũng chính là những trị giá hữu hình đem đến cho người mua trong thời kỳ sống tại một khu thành phố Đó.

Quy hoạch Công trình Eco Green City

với phương châm tạo ra 1 cuộc sống xanh đích thực, Eco Green City đã mang lại Dự án nhà ở của mình như một luồng gió tươi mới trong thị phần bất động sản vốn cứng nhắc và theo phạm vi. sở hữu nhiệt huyết của 1 chủ đầu tư và cũng là 1 người dân đang sống và khiến cho việc tại Thủ đô, Eco Green City được ngoài mặt theo khuynh hướng có lợi nhất cho cuộc sống của cư dân mai sau của Dự án.

Có tổng diện tích đất quy hoạch đạt 20,234 m2 gồm 04 tòa nhà cao 35 tầng chung 1 khối đế 6 tầng, trong chậm triển khai tầng 1-2 là khu vực văn phòng cho thuê và trọng điểm thương mại, tầng 3-4-5 là tầng để xe, tầng 6 khu vui chơi và khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi. Tầng 7 trở lên là tầng căn hộ. cách bố trí chức năng các tầng hoàn toàn dị biệt với các Dự án khác sở hữu mục đích tách biệt cuộc sống của mọi người mang sự ầm ĩ từ các khu nhà sản xuất và tầng hầm để xe.

Cảnh quan thiên nhiên và cây xanh được mẫu mã xung quanh Công trình tạo không gian sống hoàn hảo mang ⅔ diện tích dành cho quảng trường, cây xanh, đài phun nước, vườn cây ko thua sút gì Five Star Garden hay khu dân cư Goldmark City… các căn hộ được ngoại hình có ko gian thoáng đãng, mẫu mã khoa học và tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, hướng gió bất chợt mang đến 1 không gian ngơi nghỉ bình yên ổn, ấm êm.

các gì mà Công trình chung cư Eco Green City đem lại cho các bạn thực sự ý nghĩa. sở hữu khoản tiền bạn phải bỏ ra, bạn nhận về được cả một cuộc sống an toàn và trong lành trong tương lai hơn là 1 nơi để ở.