Vingroup là tập đoàn chuyên về bất động sản và dịch vụ thương mại. Đây đều là hai xu hướng của thị trường: nhà ở và hệ thống siêu thị mua sắm. Còn nhiều các hệ thống khác nữa. Nổi bật hơn cả trong chuỗi dự án của vingroup chính là dự án Vinhomes Giảng Võ. Đây là dự án đưa lại cuộc sống mới cho người dân thủ đô sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12 tới với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Với nhiều tiện ích mới mẻ kết hợp với phong cách khu tổ hợp cao cấp chung cư Vinhomes Giảng Võ phục vụ nhiệt tình sẽ khiến mọi người có một tinh thần hoàn toàn vui vẻ và thoải mái. Tinh thần thoải mái sẽ là tiền đề của sự thành công. Mọi thành công đều phải dựa trên tư thế và tâm thế thoải mái. Đây là những kinh nghiệm mà cha ông ta đã đức kết được từ rất lâu trước đây. Nhưng mà chưa hề có ai áp dụng đúng những câu nói này vào các lĩnh vực của xã hội, sau những ngày học tập, làm việc mệt nhọc mà có thể được nghỉ ngơi thư giãn với các tiện ích vui chơi đẳng cấp thì còn gì vui vẻ và sung sướng hơn. Khu vui chơi giải trí hiện đại, độc đáo. Hiện đại thể hiện thông qua các trang thiết bị của hệ thống. Độc đáo với các trò chơi hấp dẫn.
Vinhomes Giảng Võ chính là điểm thu hút bao ánh nhìn của khách hàng. Khách hàng luôn đặc biệt chú ý đến những giá trị văn hóa và thẩm mỹ. Xung quanh đó là các công viên giải trí, công viên nước, các sân bóng khu thể thao, khu chăm sóc sức khỏe cho người dân … Sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần thoải mái đều là những xúc cảm mạnh mẽ khi bạn đến với dự án đặc biệt và nổi tiếng như Vinhomes Giảng Võ.

Mọi chi tiết xin liên lạc theo số: 0984.333.212