Dự án xi grand court hiện đã hoàn tất công tác bồi hoàn giải phóng mặt bằng và hoàn thành 80% công tác chuẩn bị cọc khoan nhồi, bao gồm: lập hàng rào bảo vệ, đào mương thoát nước bề mặt, đổ đá và bêtông.
Căn hộ Xi Grand Court tọa lạc tại mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, Quận 10 thỏa mãn tốt tiêu chí đầu tiên này. Đường Lý Thường Kiệt sầm uất nhất nhì từ năm 1945 đến nay, được xem là vị trí vàng kết nối giữa Quận 10 và Quận 5, Quận 11, Quận 3, về Bến Thành chỉ 10 phút và Quận 5 , quận 11 chỉ chưa đầy 5 phút đi xe.

Nằm trong vòng bán kính 1 – 3km đi từ dự án… là các tiện ích công cộng hiện đại như: bệnh viện nhi đồng, Bệnh viện quận 10, Viện tim 115, các trường Đại học kinh tế, Bách Khoa, ngoại ngử, các trường THPT Quốc tế… Sân bay Tân Sơn Nhất cách dự án khoảng 10 phút đi xe.

Bên cạnh đó, liền kề dự án là các tiện ích ngoại khu cao cấp như trung tâm thương mại Lotte Mark, Parkson, Trường đua Phú Thọ,…Ngoài ra tại ngay dự án có 6 tầng thương mai rộng hơn 45.000m2 được xem là thiên đường mua sắm lớn nhất nhì quận 10. Tạo nên bộ mặt đô thị sầm uất, tấp nập của khu dân cư.
Trên thực tế, dự án Xi Grand Court với địa thế “đắc thủy” hiếm có cũng thu hút phần lớn khách hàng là các doanh nhân, nhà đầu tư… Những Căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, nằm trên khuông viên hồ bơi 9000m2 hiền hòa, tĩnh lặng hay lấp ló giữa những hàng cây xanh rợp bóng, mang lại một vẻ đẹp trang nhã, nên thơ, nhưng đầy mỹ lệ, quyền quý.

Bên cạnh đó, các mảng xanh còn mang lại cho Xi Grand Court một không khí trong lành, thoáng đãng, thiên nhiên tươi mát như trong một khu sinh thái thu nhỏ.

Đó là lý do tại sao, ngay tại can ho Xi Grand Court quan 10, đã có những ngôi nhà được xây nên bên cạnh một mảnh vườn con, với những luống hoa, ao nuôi cá. Nét đơn sơ, mộc mạc của ngôi nhà mang phong cách điền viên kết hợp với nét lãng mạn của hồ bơi ở tầng 7, tạo nên một không gian sống trữ tình không gian an cư của người thành đạt, hiện đại như không xa rời thiên nhiên.