Có thể nói, không ai trong phụ nữ chúng ta là không mong muốn giữ mãi được nét đẹp trẻ trung cùng làn da săn chắc, căng mịn. Thấu hiểu nỗi lòng đó, khoa học thẩm mỹ đã ngày càng phát triển và cho ra đời nhiều phương pháp căng da mặt hiện đại. Tạo được sự chú ý thời gian gần đây chính là phương pháp căng da mặt smas. Tuy nhiên, đối với nhiều chị em phương pháp căng da mặt này còn khá mới mẻ. Để giúp các nàng có thể hiểu rõ hơn căng da mặt smas là gì, bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé.

CĂNG DA MẶT SMAS LÀ GÌ?

Thắc mắc căng da mặt smas là gì đã được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ như sau: Căng da mặt smas hay còn được gọi là căng da mặt bằng kỹ thuật smas (Superficial muscular aponeurotic system – Hệ thống cân nông vùng nông của mặt). Đây là phương pháp căng da tiêu chuẩn với những đặc điểm nổi bật trong các kỹ thuật trẻ hóa da hiện nay. bằng việc nhận diện đúng vị trí lớp Smas và khâu gấp khúc hoặc đường chữ Z liên hoàn, cơ vùng mặt sẽ được làm căng. Giúp loại bỏ các phần da nhăn, chảy xệ hiệu quả. Khắc phục được nhanh chóng tình trạng da lão hóa của các chị em.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT SMAS TỐT NHẤT

Giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ có mặt ở TP. HCM hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là 1 trong 3 địa chỉ căng da mặt được đánh giá có chất lượng tốt nhất. Đến đây, các chị em sẽ được tư vấn căng da mặt smas là gì và thực hiện căng da mặt với những trải nghiệm chuẩn quốc tế. Không giống như một số cơ sở thẩm mỹ khác, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện Ngô Mộng Hùng hội tụ nhiều ưu thế vượt trội. Có thể kể đến như là:

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ

Được biết, bác sĩ Hùng là một trong số ít vị bác sĩ ở TP. HCM có chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm. Những ca căng da mặt từ trước đến nay do bác sĩ Hùng thực hiện luôn thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà bác sĩ Hùng nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của phái đẹp. Các chị em có thể yên tâm đến bệnh viện gặp bác sĩ Hùng tư vấn căng da mặt smas là gì và thực hiện căng da mặt. Mà không cần lo lắng về kết quả thẩm mỹ.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu

Chi phí phải chăng với vô số ưu đãi hấp dẫn

Tuy là chất lượng dịch vụ cao cấp. Nhưng bệnh viện luôn dành cho khách hàng mức chi phí căng da mặt vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Không dừng lại ở đó, trong tháng này căng da mặt ở bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Với chương trình ưu đãi có 1-0-2 lần này, các chị em có thể tiết kiệm được tối đa chi phí căng da mặt. Không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hãy nhanh tay đăng ký ngay nào!

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.