Cuối tuần gần đây, cùng đồng iPhone Lock đã đón nhận một thông tin chấn động: iPhone Lock giờ đây chắc hoạt động và tiêu dùng nghe/gọi/data bình thường mà hầu hết ko phải tới SIM ghép. Cụ thể, người dùng chỉ phải nhập một ICCID còn sống bất kỳ rồi kích hoạt lại sản phẩm là đã Chắn chắn bỏ SIM ghép và lắp SIM chính trực tiếp.

>>>Tham khảo dịch vụ:Thay mặt kính iphone Bạch Mai Hà Nội

Vẫn chưa rõ đây là một lỗ hổng của Apple hay "chiêu trò" mới của các nhà phân phối SIM ghép, chỉ biết rằng tính tới thời điểm bài viết này đã tròn 2 ngày, nhưng mẹo "hô biến" iPhone Lock thành quốc tế trên vẫn còn hoạt động.

Mặc dù đây là 1 tin vui mang người tiêu dùng iPhone Lock, nhưng nó lại là một điều đáng lo ngại mang người sử dụng đang mua mua lắp thêm quốc tế. Có "chiêu trò" này, ranh giới giữa iPhone Lock và iPhone quốc tế ở thời điểm ngày nay đã bị xóa nhòa, làm cho người tiêu dùng gặp rất nhiều cực nhọc trong việc rõ ràng hai mẫu trang bị này.

mọi biện pháp rõ ràng iPhone Lock và Quốc tế trước đây đều không còn hiệu quả, ko kể một biện pháp duy nhất

Cẩn trọng khi mua iPhone quốc tế ở thời điểm hiện tại - Ảnh 1.

giả dụ như trước đây chúng ta sở hữu một số bí quyết để hiển nhiên iPhone Lock và quốc tế như tháo khay SIM, đè nén cài đặt ứng dụng SIM, gõ mã code đặc thù để kích hoạt menu của SIM ghép... Thì nay, đa số chúng đều ko còn hiệu quả. iPhone Lock sau lúc chiếc bỏ SIM ghép hoạt động số đông tượng tự như iPhone quốc tế và không để lại bất kỳ "dấu vết" gì của máy lock hay SIM ghép.

>>>Xem thêm:Thay mặt kính iphone 7 Bạch Mai Hà Nội

bí quyết duy nhất còn lại để có thể rõ ràng iPhone Lock và quốc tế mà người trải nghiệm có thể triển khai được là reset đông đảo sản phẩm và kích hoạt lại. Để khiến cho điều này, hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Xóa đa phần nội dung và cài đặt. Sau lúc đồ vật khởi động lại, tiến hành đưa thẻ SIM và kích hoạt trang bị. Giả dụ thiết bị báo thẻ SIM ko hợp lệ thì ấy là sản phẩm công nghệ Lock, còn nếu trang bị dĩ nhiên kích hoạt và lên sóng bình Thông thường ấy là sản phẩm quốc tế.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899