Nếu bạn đang tìm hiểu, tham khảo giá giường tân cổ điển thì đừng bỏ qua nội dung cập nhật dưới đây để biết rõ giá giường tân cổ điển và kinh nghiệm khi mua.

Giường ngủ phong cách tân cổ điển từ lâu đã chinh phục nhiều người bởi sự sang trọng, quý phái, tuy cổ điển nhưng không quá cầu kỳ trong các chi tiết. Sự tinh tế ẩn sau những đường nét trên đầu giường, đuôi giường giúp sản phẩm thêm duyên dáng, thu hút ánh nhìn.

Phong cách này mang đến vẻ gợi cảm, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cho không gian.

Giống như sự chắt lọc tinh hoa từ quá khứ, cộng với nét phóng khoáng của con người hiện đại, những mẫu thiết kế và giá giường tân cổ điển vì thế luôn có sức hút với những ai yêu nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao của dòng sản phẩm này.

I. Những đặc điểm tạo nên nét đặc trưng của giường ngủ tân cổ điển

Để xác định giá giường tân cổ điển có tương xứng với giá trị mang lại hay không, bạn cần tìm hiểu qua các đặc điểm quan trọng tạo nên diện mạo, thẩm mỹ của giường ngủ phong cách tân cổ điển.

Theo đó, tỷ lệ vàng được đánh giá cao nhất trong các thiết kế phong cách tân cổ điển. Có thể nói đây chính là bí quyết để lưu giữ âm hưởng của quá khứ, tầm quan trọng của yếu tố đối xứng và cách phân chia kết cấu mang lại sự hài hòa, ấn tượng.

Tùy vào mỗi sản phẩm mà các nhà thiết kế sử dụng phào chỉ, hoa văn tinh xảo hay đôi khi chỉ là những đường nét uốn lượn không hoa văn. Đồng thời, giường ngủ tân cổ điển còn tinh tế trong từng chi tiết đi kèm những đường cong mỹ miều, phối hợp với nhau để thực sự tỏa sáng, đồng bộ, hài hòa đầy mê hoặc.

Được biết, càng cầu kỳ trong thiết kế, gia công thì giá giường tân cổ điển càng cao.

Cập nhật mới nhất giá giường tân cổ điển và những điều nên biết khi mua

Thông thường giường ngủ tân cổ điển ưu tiên các màu: kem, xám, xanh dương, vàng, be. Các màu như trắng, đen, đỏ, vàng, bạc… là điểm nhấn cho tổng thể.

Tuy có nhiều chất liệu sản xuất giường ngủ tân cổ điển nhưng đảm bảo độ bền, thẩm mỹ đi cùng năm tháng thì giường ngủ gỗ tự nhiên và giường ngủ gỗ công nghiệp tân cổ điển được đánh giá cao hơn cả.

Giá giường tân cổ điển tương ứng với 2 chất liệu này cũng rất hợp lý, xứng đáng với sự đầu tư của bạn.

II. Các mẫu thiết kế và giá giường tân cổ điển đang được yêu thích hiện nay

Chinh phục người dùng từ Âu sang Á, các mẫu nội thất tân cổ điển luôn có vị thế riêng. Hiện trên thị trường có không ít mẫu mã đi kèm giá giường tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng, có thể kể đến như sau:

+ Giường ngủ tân cổ điển gỗ công nghiệp

Chất liệu gỗ công nghiệp có nhiều loại nhưng cân đối chất lượng và giá giường tân cổ điển tiết kiệm, hợp túi tiền chính là chất liệu gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, dày từ 12mm trở lên.

Tại Nội thất Viva, giường ngủ gỗ công nghiệp tân cổ điển đều được tuyển chọn gỗ MDF phủ Melamine dày 17mm, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn.

Sản phẩm bền chắc, chịu lực tốt, không sợ cong vênh, mối mọt. Tuổi thọ sản phẩm lên đến 7 – 15 năm hoặc lâu hơn.

Đối với các mẫu thiết kế đơn giản, ít hoa văn, giá giường tân cổ điển chỉ 4 – 5 triệu đồng.

Còn các mẫu trang trí cầu kỳ, hơi hướng hoàng gia, quý tộc thì giá sản phẩm dao động 8 – 9 triệu đồng.

Cập nhật mới nhất giá giường tân cổ điển và những điều nên biết khi mua

+ Giường ngủ tân cổ điển gỗ Sồi Nga

Sử dụng nguyên liệu sản xuất là một trong những loại gỗ tự nhiên có giá “dễ chịu” nên giá giường tân cổ điển gỗ Sồi Nga cực tiết kiệm, chỉ từ 7 – 10 triệu đồng.

Sản phẩm sở hữu đường nét hoàn mỹ, kích thước tiêu chuẩn, hình khối rõ ràng, tông màu vàng nhẹ ưa nhìn. Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn không tì vết, mang đến vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ ở mọi góc nhìn.

Cập nhật mới nhất giá giường tân cổ điển và những điều nên biết khi mua

+ Giường ngủ tân cổ điển gỗ Xoan Đào

So với giường gỗ Sồi Nga, giá giường tân cổ điển gỗ Xoan Đào có giá cao hơn một chút, dao động 9 – 11 triệu đồng.

Đặc điểm dễ nhận biết của dòng sản phẩm này chính là màu hồng đậm của gỗ Xoan Đào tự nhiên, giúp sản phẩm luôn nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người.

Cập nhật mới nhất giá giường tân cổ điển và những điều nên biết khi mua

+ Giường ngủ tân cổ điển gỗ Lát

Gỗ Lát vốn là loại gỗ quý hiếm, có giá trị kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao. Kết hợp phong cách tân cổ điển quý phái, có nhiều chi tiết chạm trổ công phu nên sản phẩm thực sự là một tác phẩm đẹp mắt, lôi cuốn ánh nhìn.

Giá giường tân cổ điển gỗ Lát hiện chỉ 14 – 15 triệu đồng mà yên tâm sử dụng 20 – 40 năm.

Cập nhật mới nhất giá giường tân cổ điển và những điều nên biết khi mua

+ Giường ngủ tân cổ điển gỗ Gõ Đỏ

Thêm một mẫu thiết kế giường gỗ phong cách tân cổ điển khiến bao người ưa thích, đó là giường ngủ gỗ Gõ Đỏ.

Tùy vào kỹ thuật, kiểu dáng gia công, chế tác mà giá giường tân cổ điển gỗ Gõ Đỏ nằm trong tầm giá 15 – 25 triệu đồng.

Khi được đặt trong bất kỳ căn phòng nào, sản phẩm cũng toát lên vẻ đẹp ấn tượng riêng. Đặc biệt, càng dùng lâu, giường gỗ Gõ Đỏ càng gia tăng giá trị, nâng tầm đẳng cấp bố cục không gian chung.

Cập nhật mới nhất giá giường tân cổ điển và những điều nên biết khi mua

III. Một số kinh nghiệm cần biết để có được giá giường tân cổ điển hợp lý, tiết kiệm tiền

+ Lựa chọn kích thước phù hợp: Bởi vì giường có kích thước càng lớn thì chi phí đầu tư càng cao nên để tối ưu giá cả khi mua, bạn hãy đo trước diện tích thực tế ở nhà và tham khảo tư vấn của đơn vị nội thất để chọn được chiếc giường vừa vặn nhất.

+ Cân nhắc chất liệu gỗ: Từ danh sách liệt kê chi tiết phía trên có thể thấy, mỗi loại gỗ sẽ có những đặc điểm và giá thành khác nhau.

Vì thế, tùy vào mong muốn và điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn sản phẩm có giá ưng ý nhất.

+ Tính toán trước ngân sách: Nhằm hạn chế tình trạng mua sắm cảm tính, bạn có thể dự trù khoản tiền trước khi đi mua.

Nhờ đó bạn sẽ xác định giá giường tân cổ điển nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian cho mình.

+ Chọn đơn vị cung cấp uy tín, ít qua các khâu trung gian: Để mua đúng chiếc giường tân cổ điển có chất lượng tốt đi kèm giá cả phải chăng, bạn sẽ cần tham khảo nhiều nơi cung cấp một cách kỹ càng.

Cập nhật mới nhất giá giường tân cổ điển và những điều nên biết khi mua

Tại TP.HCM, bạn có thể tìm đến thương hiệu Nội thất Viva. Đây là một trong số ít đơn vị có xưởng riêng, trực tiếp sản xuất, không qua trung gian, cung ứng sản phẩm đến tận tay khách hàng. Do đó, giá cả nội thất gỗ của Viva tối ưu chi phí, tiết kiệm 20 – 30% ngân sách cũng như an tâm chất lượng ngay từ khâu đầu vào.

Khi về xưởng, sản phẩm được sản xuất, gia công theo đúng tiêu chuẩn, không sợ bị làm giả hay pha tạp.

Nguyên liệu gỗ chế tác giường ngủ tân cổ điển hoàn toàn là gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy chuyên nghiệp hoặc gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, dày 17mm chứ không mỏng như các mẫu đại trà.

Đặc biệt, công ty không chỉ có các mẫu thiết kế sẵn mà còn nhận thiết kế theo yêu cầu với các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đội ngũ vận chuyển, lắp đặt tận nơi giúp bạn hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết.

Công ty luôn cập nhật các xu hướng mới nhất nhằm mang đến những sản phẩm ưng ý dành cho bạn. Bên cạnh giường ngủ, bạn có thể đặt mua các sản phẩm nội thất phòng ngủ khác như tủ quần áo, bàn phấn, tab đầu giường… cùng phong cách, chất liệu, màu sắc để có được trọn bộ nội thất xịn sò, đẳng cấp cho bản thân và gia đình.

Trên đây là tổng hợp giá giường tân cổ điển và những điều cần thiết cho bạn tham khảo khi cần.

Nếu có nhu cầu mua sắm giường ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, bạn có thể đến ngay showroom Nội thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn