Để có phòng ngủ tiện nghi lại thẩm mỹ như mong muốn, bộ sưu tập các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp cập nhật dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được mẫu ưng ý.

I. Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp mang lại lợi ích gì?

+ Trang hoàng không gian nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi, tiện lợi

Sau ngày dài bận rộn, còn gì bằng khi được ngả lưng thư giãn trong căn phòng có đủ các món nội thất vừa thiết thực, vừa hữu ích, giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng, chăm sóc bản thân tốt hơn.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp thường không thể thiếu một chiếc giường vững vàng, thoải mái, một chiếc tủ quần áo đa tiện ích, dễ sử dụng, giúp tinh thần của bạn thư thái, hài lòng.

+ Chất lượng đồng bộ, có tính thẩm mỹ cao

Khi lựa chọn combo giường ngủ, tủ quần áo, bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa có được bộ nội thất nhất quán, đảm bảo sự chỉn chu từ chất liệu, màu sắc đến phong cách thiết kế.

Nếu bạn lựa chọn các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp chất liệu gỗ tự nhiên thì sản phẩm sẽ có độ bền cao, chịu lực tốt, không dễ nứt nẻ, biến dạng. Tuổi thọ trung bình lên đến 20 – 40 năm tùy vào loại gỗ sản xuất.

Còn các mẫu giường tủ gỗ công nghiệp MDF thì có độ bền ổn định lên đến 5 – 10 năm.

Nhờ sự đồng bộ, tối ưu trong thiết kế mà các sản phẩm không sợ “lệch tông”, toát lên vẻ đẹp chỉn chu, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng sắp xếp, bố trí, tận dụng tối đa khoảng trống, tạo cảm giác căn phòng gọn gàng, thông thoáng hơn.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách

+ Nâng tầm phong cách cho bố cục không gian chung

Khi được bài trí khéo léo, các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp đem lại hiệu ứng thị giác mãn nhãn, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

Bộ sản phẩm gia tăng tính thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho phần nội thất phòng ngủ cá nhân, gia đình.

Đồng thời, đây được xem là sự lựa chọn thông minh, tối ưu về kinh tế lẫn thẩm mỹ đang được nhiều người yêu thích hiện nay.

+ Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Khi chọn mua các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp, bạn sẽ không cần so sánh, cân nhắc nhiều sản phẩm để tìm đúng bộ nội thất phù hợp.

So với các món riêng lẻ, các mẫu sản phẩm này tối ưu chi phí, giúp bạn mua được giá thấp, tiết kiệm cho ngân sách của mình.

Ngoài ra, khi đi đồng bộ với nhau, các món đều được tính toán tỉ mỉ, chỉn chu từ khâu thiết kế cũng như sản xuất, gia công.

Quá trình vận chuyển, thi công cũng gọn gàng, thuận tiện nên hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết.

+ Có chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn, chu đáo

Khi đặt hàng bộ giường ngủ tủ quần áo ở đơn vị nội thất uy tín, bạn sẽ yên tâm được tư vấn kỹ càng kèm chế độ bảo hành, bảo dưỡng đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách

II. Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách thịnh hành nhất hiện nay

+ Bộ giường tủ phòng ngủ gỗ MDF tân cổ điển

Bộ sản phẩm sử dụng ván gỗ MDF phủ Melamine dày 17mm cứng cáp, chịu lực tốt, không lo cong vênh, mối mọt. Tuổi thọ trung bình lên đến 8 – 10 năm sử dụng.

Lớp phủ bề mặt dày dặn, nhẵn bóng kèm tông màu trắng kinh điển, vô cùng thanh lịch, kiêu sa.

Giường ngủ mang đậm hơi thở tân cổ điển với các đường nét uyển chuyển, mềm mại, lôi cuốn.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách

+ Bộ giường tủ phòng ngủ gỗ tự nhiên tân cổ điển

Đối với phòng ngủ cá nhân hay gia đình, bộ giường ngủ và tủ quần áo chất liệu gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển vừa đẹp, vừa bền.

Điển hình như bộ sản phẩm gỗ Lát khiến nhiều người mê mẩn vì chất liệu gỗ quý hiếm, đường nét chế tác tinh xảo, ấn tượng.

Nếu được bảo quản đúng cách, tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm, bền bỉ đồng hành cũng các thế hệ trong gia đình.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách

+ Bộ giường tủ hiện đại gỗ MDF

Về chất liệu, bộ combo được thi công, sản xuất từ gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Về thiết kế, các sản phẩm hướng đến phong cách đơn giản mà hiện đại, không cần trang trí cầu kỳ, chú trọng công năng, trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng.

Về màu sắc, các tông màu như xám chì, vàng, hồng, nâu, trắng… đều có đủ, hợp “gu” thẩm mỹ các gia đình hiện đại ngày nay.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách

+ Bộ giường tủ hiện đại gỗ MDF lõi xanh chống ẩm

Nếu có điều kiện kinh tế và yêu cầu cao về chất lượng, bạn có thể đặt hàng bộ giường tủ chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm chất lượng cao.

Các sản phẩm sẽ độ bền chắc ưu việt, đồng thời, kháng nước, chống ẩm vượt trội.

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, thu hút mà ai cũng có thể cảm nhận được, cả giường ngủ và tủ quần áo đều có thiết kế đa năng, đa tiện ích, phục vụ tốt nhu cầu lưu trữ, bài trí cho căn phòng thêm phần ngăn nắp, ấn tượng hơn.

+ Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp gỗ Sồi Nga

Sở hữu các ưu điểm của nội thất gỗ tự nhiên, bộ nội thất gỗ Sồi Nga tự nhiên cũng có độ bền chắc, cứng cáp, ngoại hình đẹp, không sợ lỗi thời, có thể bền bỉ đồng hành cùng bạn và gia đình 15 – 20 năm.

Đặc biệt, so với các mẫu thiết kế giường gỗ, tủ gỗ tự nhiên hiện có trên thị trường, các sản phẩm được sản xuất, gia công từ gỗ Sồi Nga có ưu điểm vượt trội nhờ chi phí thấp, hợp túi tiền người dùng Việt.

Tùy vào kích thước, kiểu dáng mà giường gỗ Sồi Nga dao động 3 – 8 triệu đồng. Trong khi đó, tủ quần áo cùng chất liệu này cũng chỉ khoảng 6 – 10 triệu đồng.

Sản phẩm đều được bảo hành 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách

+ Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp gỗ Xoan Đào

Thêm một bộ combo giường ngủ - tủ quần áo ấn tượng khác được nhiều người ưa thích và lựa chọn là bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ gỗ Xoan Đào.

Tương tự các sản phẩm khác, chất liệu gỗ Xoan Đào đã qua tẩm sấy trước khi chế tác nên có sự dẻo dai, chắc chắn, bền đẹp suốt nhiều năm.

Các sản phẩm đều cần thiết, cung cấp các chức năng thiết thực cho không gian sống tiện nghi, cao cấp của bạn và các thành viên khác trong gia đình.

Ngoài phong cách hiện đại, bạn cũng có thể đặt hàng combo nội thất phong cách cổ điển, tân cổ điển theo sở thích của mình.

Các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách

III. Nội thất Viva - Địa chỉ sản xuất, gia công các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ nhất

Với đầy đủ các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được cập nhật liên tục, hợp xu hướng, Nội thất Viva là thương hiệu uy tín cho bạn tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cao cấp với giá rẻ tận xưởng nhờ lợi thế có xưởng sản xuất riêng, trực tiếp gia công, không qua trung gian của Nội thất Viva.

Bên cạnh các mẫu có sẵn, Viva còn nhận thiết kế theo yêu cầu.

Khi được đặt hàng, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ đến đo đạc kích thước thực tế, lên mẫu thiết kế 3D cho bạn lựa chọn rồi mới tiến hành thi công và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi.

Dù chọn mua thiết kế có sẵn hay đặt hàng gia công, Nội thất Viva đều đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Trên đây là tổng hợp các mẫu giường tủ phòng ngủ đẹp giá rẻ đủ mọi phong cách dành cho bạn. Các mẫu này có nhiều ưu điểm và là lựa chọn lý tưởng để bạn có được không gian nội thất chỉn chu, đẹp mắt mà không tốn quá nhiều tiền.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm giường ngủ, tủ quần áo hay bất kỳ món đồ nội thất gỗ nào đảm bảo giá rẻ, chất lượng thì hãy đến ngay showroom Nội thất Viva hoặc liên hệ qua Hotline: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/cap-n...hong-cach.html