Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Do quá nhiều deadline phải hoàn thành gấp. Em luôn phải thức đêm để hoàn thành. Nhiều đêm liên tục như vậy, khiến mắt em lão hóa dần. Mí mắt dưới có rất nhiều mỡ thừa, làm khuôn mặt kém sắc hẳn. Em dự định đi cắt mỡ mí mắt dưới. Nhưng không biết thực hiện kỹ thuật này có ảnh hưởng gì không? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Hiền Trang, Quận 3, TPHCM).

Trả lời: Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mỡ mí mắt dưới có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt mỡ mí mắt dưới có ảnh hưởng không? Thông tin về dịch vụ thẩm mỹ mắt các chị em nên biết

Có thể nói với những ai sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh đây là yếu tố “ghi điểm” đầu tiên. Giúp cả phái nữ và phái nam gây ấn tượng, tạo thiện cảm với nhiều người xung quanh. Tuy vậy cùng với thời gian, đôi mắt sẽ là nơi đầu tiên diễn ra các dấu hiệu lão hóa. Chẳng hạn như: dấu vết chân chim, da chùng, mỡ bọng mắt làm mí mắt chảy xệ.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Cắt mỡ mí mắt dưới hay còn gọi là cắt mắt hai mí sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào. Vì đây là kỹ thuật phẫu thuật mắt to khá đơn giản. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chọn kỹ thuật cắt mí mắt phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mỡ thừa, da chùng ở mí mắt dưới. Trả lại đôi mắt 2 mí sắc nét, đẹp tự nhiên như chưa từng qua chỉnh sửa.

Kỹ thuật cắt mắt hai mí này chỉ tác động đến da mí mắt. Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các cơ quan giác mạc. Cho nên, bạn Trang có thể yên tâm mà thực hiện cắt mí mắt dưới, cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to cho mình. Tuy nhiên, cắt mỡ mí mắt dưới, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có kỹ thuật tốt, tỉ mỉ. Đường rạch trên da mí mắt phải chính xác và mềm mại.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Địa chỉ cắt mỡ mí mắt dưới an toàn tại TPHCM được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn

Cắt mỡ mí mắt dưới là cuộc phẫu thuật ảnh hưởng đến nhan sắc của các bạn. Chính vì thế, việc tìm cho mình địa chỉ uy tín chất lượng và phù hợp với khả năng của bạn là vấn đề vô cùng quan trọng. Nhất là đối với những bạn mắc phải tình trạng có mỡ bọng mắt, da chùng nhiều. Khiến khuôn mặt dần trở nên kém sắc.

Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Là địa điểm được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cắt mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Nơi đây được xem là kết tinh của hàng tá những ưu điểm siêu việt.

>>> Tham khảo ngay về bài viết: [replacer_a]



Bởi lẽ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ làm đẹp đạt được rất nhiều thành tựu trong việc mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công mỗi năm. Không những thế đây còn là nơi được các tín đồ làm đẹp bình chọn là

TOP 3 địa chỉ làm đẹp hàng đầu uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Và lý do mà không chỉ với dịch vụ cắt mỡ mí mắt dưới mà còn rất nhiều những dịch vụ làm đẹp khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngày càng thu hút sự tin chọn của các chị em.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: [replacer_a]