Dự án: Anh Tuấn Aparment
****Giá chỉ có 774 triệu/căn
****Diện tích 61,19 m2
****Tiện ích:
2 phòng ngủ
Bếp
Phòng khách
Bồn tắm nằm
Anh Tuấn Aparment do công ty DP Consulting- hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đảm trách, ý tưởng thiết kế hiện đại, kết hợp màu sắc hài hòa, các tiêu chuẩn về gió, ánh sáng tự nhiên luôn được quan tâm hàng đầu sẽ mang đến một môi trường lý tưởng để sống.
****Phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt: Chỉ cần trả trước 40% giá trị hợp đồng thì sẽ được nhận nhà ngay. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% với lãi suất thấp và thủ tục đơn giản.
****Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn:
Được chiết khấu cao từ từ 6-15%
Được rút thăm trúng thưởng với 3 giải vàng mỗi giải 3 chỉ vàng SJC 9999, 5 giải khuyến khích mỗii giải 01 tủ lạnh trị giá 5 triệu đồng. Vì chỉ còn 15 căn mở bán trong đợt này nên khách hàng có cơ hội trúng thưởng trên 50%.
Vị trí trên đường Huỳnh Tấn Phát, trục đường chính của khu vực Nam Sài Gòn, kết nối trung tâm hiện hữu với các khu vực Quận 7, Nhà bè, Cần Giờ và đặc biệt là khu đô thị Cảng Hiệp Phước. Anh Tuấn Aparment nằm trong khu vực trọng điểm quy hoạch và phát triển dân cư của TP.HCM . Xung quanh, có rất nhiều các khu dân cư mới đã ổn định: Phú Thuận, Phú Xuân, Phú Mỹ Thuận, Sài Gòn Mới.
Đặc biệt, Khu dân cư yên tĩnh đón gió mát từ phía đông, gần rừng ngập mặn Cần Giờ, lá phổi xanh của thành phố. Không khí rất tốt cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.
Cách Phú Mỹ Hưng chỉ 10phút chạy xe, nên sẽ được hưởng hết các tiện nghi:
Bệnh viện
Trường học
Khu trung tâm mua sắm
Công viên.....
Đặc biệt: 5 khách hàng đặt cọc đầu tiên được chiết khấu thêm 3%
Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư Anh Tuấn
Mỹ lộc: 0902564939 Email: danhthimyloc@gmail.com