Xin chào quý khách!


Tôi cũng là nhà đầu tư. Nên tôi luôn hỏi nếu chính mình là người mua nhà, nếu chính mình là nhà đầu tư vậy tôi sẽ nhận được gì từ dự án Đồng Phát Park View - Hoàng Mai, có những rủi ro gì từ đây?
- Đến khi tiến hành khảo sát dự án Đồng Phát, khảo sát mật độ dân cư, xem lại quy hoạch, đánh giá những rủi ro, tiềm năng, khả năng sinh lời...
- Cùng với những kiến thức sẵn có về, lĩnh vực tài chính, phân tích thị trường, càng tìm hiểu về dự án trong tôi luôn hiện về câu chuyện, câu nói bất hủ của thiên tài đầu tư, tỉ phú giàu thứ 3 thế giới " Warren Buffett " về đầu tư và sự an toàn.
- Bạn không nên lái một chiếc xe tải nặng 9,9 tấn băng qua cây cầu có “Trọng tải tối đa 10 tấn”. Nếu gặp một cây cầu như thế, tốt nhất bạn nên quay lại và tìm một cây cầu khác có “Trọng tải tối đa 20 tấn”.
1) Quy tắc đầu tư số 1: Không bao giờ để mất tiền.
2) Quy tắc số 2: Không bao giờ quên nguyên tắc số 1.

- - Ở Đồng Phát Park View tôi muốn nhắn nhủ các bạn rằng " tôi thấy 1 cây cầu 20 Tấn, tôi thấy quy tắc số 2". Vậy.

- Bạn có muốn mua 1 căn hộ như nguyên tắc số 1 không?
- Bạn có muốn mua 1 căn hộ Sinh sống hay đầu tư mà giá của nó trong tương lai, sẽ tăng nhanh hơn nhiều lần so dự án khác?
- Bạn có muốn kiếm khoản lãi cao nhất, an toàn nhất với rủi ro thấp nhất không?
- Bạn có muốn tiếp cận vay ưu đãi với lãi suất thấp nhất thị trường?
- Bạn có muốn mua 1 căn hộ vị trí đẹp, pháp lý an toàn, gía rẻ hơn.?
Và hiện tại Dự án chỉ còn 30 căn đợt 1 giá rẻ hơn thị trường và rẻ hơn đợt 2 tận 2 triệu/m2 ( Quý khách tiết kiệm được từ 100 triệu)! Chắc chắn đó!

Nhanh tay gọi ngay, để được nhận cơ hội tuyệt vời từ.
Chuyên gia bất động sản.
Đặng Hồng Cư - 0941.748.618.

Thông tin dự án:

Chung cư Park View Tower (chung cư Đồng Phát Park View Tower) là tòa nhà ở hỗn hợp gồm 30 tầng, trong đó: Có 02 tầng hầm để xe, 02 tầng đế bố trí dịch vụ, thương mại và nhà trẻ và 28 tầng ở với 672 căn hộ được thiết kế hết sức linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Đồng Phát. Một đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và đang khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư.
Vị trí dự án: Nằm tại phường Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai.
Diện tích của dự án: 60.025m2.
Diện tích đất xây dựng công trình là 2.710m2.
Mật độ xây dựng là: 45%.
Tổng diện tích sàn xây dựng: 69.163,5m2.

Xen chi tiết dự án tại: Đặng Hồng Cư -