Hỏi: Chào bác sĩ. Em là Thủy. Hiện đôi mắt của em bị sụp mí mắt nghiêm trọng. Nên em dự tính trong tháng tới sẽ đi phẫu thuật nâng mí mắt. Qua một lời giới thiệu, em biết Bệnh viện thẩm mỹ mình đang cung cấp dịch vụ này. Bác sĩ tư vấn giúp em chi phí phẫu thuật nâng mí mắt là bao nhiêu, để em có sự chuẩn bị tốt về mặt tài chính được không ạ. Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Em cảm ơn!

Giải đáp thắc mắc:

Chào bạn Thủy. Đầu tiên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục nâng mí mắt của chúng tôi. Với thắc mắc về chi phí phẫu thuật nâng mí mắt của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Chi phí phẫu thuật nâng mí mắt bao nhiêu?

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Đôi mắt đóng vai trò rất quan trọng, trong sinh hoạt đời sống hàng ngày. Là nguồn cảm hứng vô cùng, vô tận trong thi ca. Bởi thế, không ai là không mong muốn có cho mình một đôi mắt hoàn hảo. Tuy nhiên theo dòng chảy của thời gian, nên đôi mắt của bạn Thủy và của rất nhiều người sẽ dần bị sụp mí, lão hóa, mất đi sự tinh anh. Vì vậy nâng mí mắt đã xuất hiện và mang sứ mệnh đưa đôi mắt bạn về vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Quay trở lại với câu hỏi của bạn Thủy, về chi phí phẫu thuật nâng mí mắt là bao nhiêu? Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng gửi đến bạn bảng giá nâng mí mắt và một số dịch vụ thẩm mỹ mắt khác tại Bệnh viện thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo để chủ động hơn về tài chính, và sớm có được đôi mắt đẹp như ý muốn.

>>> Cùng tìm hiểu về bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Hiện tại, bên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình khuyến mãi 50 % cho các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: Nâng mí mắt , cắt mí mắt, bấm mí mắt,….Cơ hội làm đẹp cho bạn Thủy nay gần hơn rồi nhé. Thay vì ngày trước bạn phải đi 1 quãng đường dài để nâng mí mắt, thì giờ đây Bệnh viện thẩm mỹ sẽ giúp bạn bước ½ quãng đường rồi nhé. Nên bạn không cần phải lo lắng về chi phí phẫu thuật nâng mí mắt nữa.

Ưu điểm nâng mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Bs Ngô Mộng Hùng

Nâng mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đang là dịch vụ nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Họ đã đến và làm đẹp đôi mắt thành công, mà không còn lo lắng về chi phí phẫu thuật nâng mí mắt, bởi những ưu điểm sau:

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- Sau phẫu thuật nâng mí mắt, bạn sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt bị lão hóa, sụp mí, mí nhiều da dư, mỡ thừa,…

- Bác sĩ tư vấn, thăm khám tận tình. Sau khi xác định được tình trạng mắt bạn đang gặp phải. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn phương nâng mí mắt bằng cắt mí mắt, lấy mỡ mí hoặc treo chân mày.

Không đau, không sẹo: Nâng mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, nên đảm bảo không gây đau đớn, không để lại sẹo, hay bất kỳ dấu hiệu từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiệu quả lâu dài: Công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc vô cùng thời thượng, với chi phí phẫu thuật nâng mí mắt phù hợp, giúp bạn có đôi mắt đẹp ở mọi góc nhìn, và hiệu quả thẩm mỹ trường tồn với thời gian.

>>> Cùng tìm hiểu về bài viết: [replacer_a]