Làm đẹp đôi mắt hiện đang là dịch vụ thu hút được nhiều sự lựa chọn của nhiều chị em, lẫn cánh mày râu. Đặc biệt là đối với dịch vụ nâng mí mắt. Đây là dịch vụ thẩm mỹ cải thiện tình trạng mắt bị sụp mí, nhiều da dư, da bị chảy xệ. Vậy nâng mí mắt được thực hiện như thế nào, và nâng mí mắt giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nâng mí mắt được thực hiện như thế nào?

Nâng mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt giúp bạn khắc phục hoàn toàn những tình trạng mắt bị lão hóa, sụp mí, đuôi mắt xệ xuống… và cũng rất phù hợp với những ai muốn trẻ hóa đôi mắt của mình.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Để biết chính xác nâng mí mắt giá bao nhiêu, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp này được thực hiện như thế nào nhé.

Bước 1: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mí mắt. Rồi dựa trên cơ sở đó, tư vấn cho bạn phương pháp nâng mí mắt phù hợp.

Bước 2: Để đảm bảo ca phẫu thuật nâng mí mắt được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác. Đem lại kết quả hoàn mỹ nhất. Bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vùng mắt cần nâng mí.

Bước 3: Bác sĩ thực hiện sát trùng và gây tê vùng mí mắt. Nhằm giúp bạn có một tâm lý thoải mái. Đặc biệt là không phải chịu đau đớn khi phẫu thuật.

Bước 4: Tùy vào tình trạng mí mắt của từng người. Bác sĩ thực hiện nâng mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt hoặc treo chân mày. Dù phương pháp nào thì chi phí dịch vụ cũng ngang nhau, và bạn không cần lo nâng mí mắt giá bao nhiêu.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Dựa trên quy trình nâng mí mắt trên, hy vọng đã giúp bạn đã hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp này. Với thắc mắc còn lại của bạn về nâng mí mắt giá bao nhiêu sẽ được giải đáp với những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tại sao Bệnh viện thẩm mỹ Bs Ngô Mộng Hùng “hot” như vậy?

Khi đến thực hiện phẫu thuật nâng mí mắt, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhiều khách hàng không còn lo lắng nâng mí mắt giá bao nhiêu nữa. Bởi vì, ngoài việc nhận được dịch vụ làm đẹp cực rẻ, bạn còn nhận được những ưu điểm cực “hot” sau:

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- Sau khi phẫu thuật nâng mí mắt bạn sẽ có đôi mắt to tròn, long lanh.
- Không đau đớn và không để lại sẹo. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn cụ thể phương pháp nâng mí mắt, cũng như nâng mí mắt giá bao nhiêu là phù hợp.
- Phẫu thuật nâng mí mắt được diễn ra dựa trên những công nghệ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Nên sẽ đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ rất cao.

Bên cạnh đó Bệnh viện thẩm mỹ còn có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, và nhân viên tư vấn 24/24. Sẽ hướng dẫn bạn thủ tục đăng ký dịch vụ nâng mí mắt, và giải đáp nâng mí mắt giá bao nhiêu một cách nhanh chóng, chính xác.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]