Chi phí setup quán cà phê - cách uống cà phê giảm cân

Uống cà phê điều độ vừa phải
Cơ thể chúng ta mỗi ngày được phép uống từ 2-3 ly café, không quá 400g là vẫn nằm trong mức an toàn. Để quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể, bạn nên chú ý đến tần suất uống cà phê. Có thể chia ra các bữa cách nhau và không được uống quá lượng cho phép.
Không nên thêm đường/sữa khi uống cà phê giảm cân
Nếu bạn muốn giảm cân thì nên hạn chế cho đường/sữa vào cà phê. Bởi vì đây là những yếu tố cản trở quá trình phân giải mỡ và làm cơ thể béo lên. Tốt nhất, bạn nên sử dụng cà phê đen hoặc chỉ nên thêm một ít sữa để tăng hương vị đậm đà.
Ăn tối trước 7h tối và uống một tách cà phê
Đúng vậy, bạn nên ăn tối trước 7h tối và uống thêm 1 tách cà phê không đường. Điều này sẽ giúp bạn giảm cân nặng đáng kể. Đồng thời, sẽ giúp bạn chế khả năng bị say cà phê với các triệu chứng khó chịu như đau đầu, chóng mặt,…
Bên cạnh đó, khi ăn tối sớm thì sẽ dẫn đến việc bị đói bụng vào lúc tối muộn. Khi có café vào thì sẽ làm giảm đi cảm giác thèm ăn, giúp bạn tránh được sự cám dỗ từ các loại ăn vặt vào ban đêm.

Ăn tối trước 7h tối và uống một tách cà phê.
Uống nước nhiều hơn sau khi uống cà phê
Cà phê giúp đào thải các loại độc tố và rất lợi tiểu. Do đó, sau khi uống cà phê, bạn nên uống thêm một cốc nước khoáng để quá trình đào thải được thực hiện xuyên suốt, giúp cho cơ thể luôn thanh mát, không bị thiếu nước.
Trước khi tập gym nên uống cà phê
Khi kết hợp uống cà phê trước khi tập gym sẽ giúp cơ thể có đủ nguồn năng lượng mạnh mẽ, tiếp thêm tinh thần khiến bạn hăng say hơn. Đồng thời hỗ trợ hiệu quả quá trình đốt cháy calo và giảm mỡ dư thừa.
Hy vọng với những thông tin mà Monaco chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhượng quyền cafe tại Quảng Ngãi . Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Monaco Coffee qua hotline 0866 999 405.