♣ TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN MUA VINPEARL CONDOTEL ?

♦ CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI ĐẶC BIỆT TỚI 10%/NĂM TRONG 5 NĂM

♦ CAM KẾT CHIA SẺ TỚI 85% LỢI NHUẬN CHO THUÊ

♦ ƯU ĐÃI VAY TỚI 65% GIÁ TRỊ CĂN HỘ


Trên thế giới, Condotel (Condo – Hotel) là một mô hình đầu tư căn hộ khách sạn rất phổ biến được các doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng, giới thượng lưu và những khách hàng, nhà đầu tư thông minh có tiềm lực tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Trong đó phải kể đến tập đoàn Trump do Tỉ phú Donald Trump cũng như là ứng cử viên lớn cho vị trí tổng thống Mỹ là người thành công từ Condotel.

Các chuyên gia phân tích bất động sản cho rằng: “Cũng nằm trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang rất sôi động tại Việt Nam, loại hình sản phẩm Condotel mang đến cho khách hàng cả 4 cơ hội: Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi với các resort liên kết rất hấp dẫn. Với những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này về vị trí tại những thành phố du lịch lớn như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,… thiết kế hiện đại, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, cơ hội đầu tư ưu việt, Condotel sẽ là giải pháp lý tưởng cho những nhà đầu tư thực sự quan tâm tới việc gia tăng giá trị và dòng tiền của mình.”

Tọa lạc tại các vị trí "vàng" của những bãi biển đẹp hàng đầu hành tinh như Nha Trang, Đà Nẵng hay đặc biệt là "đảo ngọc" Phú Quốc cùng với những tiện ích nghỉ dưỡng 5* như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao... cùng với rất nhiều tiện ích khác mang đến một giá trị hoàn hảo cho cuộc sống của khách được thuê cũng như giá trị tài chính không ngừng tăng của chủ sở hữu.


Thiết kế căn hộ Vinpearl Condotel thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu bởi thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp và những khung cửa sổ rộng mở. Đặc biệt, chủ sở hữu Condotel Vinpearl Nha Trang sẽ hoàn toàn k cần lo lắng gì về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì căn hộ, bởi đơn vị quản lý sẽ trực tiếp lo vấn đề đó để đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng 5*.

Còn gì tuyệt vời hơn cho kì nghỉ dưỡng của bạn khi thức dậy mỗi ngày đều được hưởng thụ không gian biển tuyệt vời trước mắt với gió và nắng cùng với tất cả lợi ích đẳng cấp 5*?

Theo thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Vingroup, Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ Vinpear Condotel Nha Trang và tham gia chương trình Timeshare sẽ được chủ đầu tư đang cam kết chia sẻ lên tới 85% lợi nhuận cho khách hàng tương đương tối thiểu 10% giá trị căn hộ/ năm.

Trên thực tế, với công suất phòng luôn ở mức cao 95 – 100%, và kinh nghiệm quản lý khách sạn lâu năm của thương hiệu Vinpearl, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng mức chia sẻ lợi nhuận sẽ còn cao hơn mức 10%/năm. Các chuyên gia địa ốc nhận định, Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất thị trường tại thời điểm bước sang thềm năm mới 2016 này.

Nhà đầu tư Codotel Nha Trang sẽ được hưởng lợi ích từ việc cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản nhanh chóng. Nắm bắt cơ hội mua sớm sẽ có lợi nhuận cao hơn bởi khi một Condo Hotel từ 4 đến 5 sao hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động, thật không hiếm để bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc. Tất cả những sự tăng giá đó diễn ra trong vòng từ 18 – 24 tháng.

CHỈ TỪ 2 TỶ + VÔ VÀN ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ, BẠN SẼ ĐƯỢC SỞ HỮU CĂN HỘ KHÁCH SẠN NGHỈ DƯỠNG HÀNG ĐẦU CỦA VINPEARL CONDOTEL CÙNG MỘT TƯƠNG LAI SINH LỜI ĐẢM BẢO VÀ KHÔNG GIỚI HẠN.

HOTLINE: 01678156578 (MR. Đức- Chuyên viên kinh doanh dự án)