Đối với phái đẹp, giai đoạn sau sinh là thời điểm nhan sắc dễ tụt dốc. biểu hiện rõ nhất sự thay đổi sắc tố da. Những lúc này, không ít chị em đã tìm đến các cách làm trắng da mặt sau sinh từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn. Nhưng, liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả như chị em mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu “tất tần tật” về phương pháp làm đẹp da tự nhiên này nhé.



bÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT SAU SINH ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Làm trắng da mặt sau sinh với tinh bột nghệ dễ thực hiện và cực kì lành tính. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa sữa tươi hoặc sữa chua không đường. Sau đó, trộn đều bột nghệ và sữa tươi thành hỗn hợp sánh mịn. Rồi dùng hỗn hợp này thoa lên khắp vùng da mặt một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, giữ yên mặt nạ trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Nếu có thể kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt sau sinh này đều đặn 2 lần/tuần trong thời gian dài. Thì các chị em sẽ dần thấy được sự cải thiện tình trạng da. Tuy nhiên, sự cải thiện này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể. Nguyên nhân chủ yếu là việc đắp mặt nạ chỉ hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn. Dẫn đến hiệu suất thẩm thấu cũng thấp và chỉ dừng lại ở lớp biểu bì.

Do đó, không thể mang lại hiệu quả trắng da như hội chị em mong đợi. Vậy, các chị em phải làm sao để có được làn da như ý trong thời gian ngắn? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt khi ở cữ



LÀM TRẮNG DA MẶT SAU SINH – HÉ LỘ GIẢI PHÁP “CỨU CÁNH” LÀN DA NHANH CHÓNG

Để làm trắng da mặt sau sinh hiệu quả nhanh nhất, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên ưu tiên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn hay cắt rạch nhiều.

Khi làm trắng da mặt sau sinh bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ sinh học (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da bằng bộ dụng cụ kim chuyên dụng. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Không chỉ giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Mà còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả tốt nhất, các chị em nên lựa chọn thực hiện ở các cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi,…Điển hình như địa chỉ dưới đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: 3 bước làm trắng da mặt

“ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT MÀ CÁC CHỊ EM NHẤT ĐỊNH PHẢI bIẾT

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là cơ sở căng da mặt lý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em hôm nay. Đến đây làm trắng da mặt sau sinh, các chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ chất lượng cao cấp với “hàng tá” ưu điểm nổi bật.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

Theo đó, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn làm trắng da mặt sau sinh và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” với các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại bậc nhất tại bệnh viện. Để giúp các chị em nhanh chóng có được làn da săn chắc, căng mướt và sáng mịn hơn bao giờ hết.