Phương pháp làm trắng da mặt bằng sữa mẹ là một trong những bí quyết làm đẹp ít người biết đến. Do đó, không ít chị em hiện tại vẫn còn khá mơ hồ về công thức cũng như hiệu quả của phương pháp này. Đừng lo, những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng có cái nhìn rõ ràng về việc dưỡng da an toàn với sữa mẹ. Rất hữu ích, hãy theo dõi ngay nhé.



LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG SỮA MẸ NHƯ THẾ NÀO?

Làm trắng da mặt bằng sữa mẹ với dầu dừa, mật ong và nghệ cực kì lành tính và dễ thực hiện ngay tại nhà. Các chị em chỉ cần trộn đều tất cả các thành phần nêu trên thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa len da mặt đã làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Rồi để khô tự nhiên trong khoảng 10-15 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt bằng sữa mẹ tại nhà, hiệu quả thường rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện trong thời gian lâu dài mới dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Đối với những chị em sau sinh bận rộn chăm sóc con cái, lo toan cho gia đình và công việc sẽ rất khó bảo đảm điều này. Do đó, cách dưỡng trắng da với sữa mẹ không phải là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng. Vậy, đâu mới là phương pháp làm đẹp da tốt nhất cho hội chị em? Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt từ sữa tươi



LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG SỮA MẸ – GIẢI PHÁP “HỒI SINH” LÀN DA NHANH NHẤT LÀ GÌ?

Một trong những cách “tân trang” da mặt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ collagen. Không giống như làm trắng da mặt bằng sữa mẹ, phương pháp này có thể đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật. Thay vào đó, bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da. Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một “bộ khung” vững chắc. Vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích tăng sinh collagen tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Để đem đến cho các chị em một làn da săn chắc, trắng hồng và mịn màng.

Vì thế, thay vì làm trắng da mặt bằng sữa mẹ, các chị em nên ưu tiên đến các cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng chỉ da mặt và nhận về kết quả thẩm mỹ như ý nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: cách làm trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần

bẬT MÍ “THIÊN ĐƯỜNG” TRẺ HÓA DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Hiện nay, ở nước ta các cơ sở căng da mặt “mọc lên như vũ bão”. Trong số đó, có một địa chỉ hàng đầu mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt bằng sữa mẹ tại nhà, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng vô vàn ưu điểm vượt trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

Khi đến với bệnh viện, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các trang thiết bị tân tiến bậc nhất. Chắc chắn sẽ giúp cho các chị em có được làn da sáng mịn không tì vết và khỏe đẹp “vạn người mê” chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tối ưu hơn hẳn cách làm trắng da mặt từ sữa mẹ.

Được biết, hầu hết các chị em sau khi trải nghiệm dịch vụ căng da mặt tại bệnh viện và nhận được “thành quả” thẩm mỹ tuyệt vời này đều không ngừng dành tặng cho bệnh viện nói chung và bác sĩ Hùng nói riêng những lời khen “có cánh” cùng đánh giá 5 sao đầy tích cực.