Bãi Dài là một bãi biển khá xinh đẹp của thành phố biển Nha Trang sở hữu nét đẹp thuần khiết, hoang sơ vốn có của nó nên rất được khách tham quan du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Khi lần đầu đặt chân đến nơi này, chắc hẳn bất kỳ du khách nào cũng sẽ bị chinh phục bởi làn nước biển trong xanh, những bãi cát dài trắng tinh, những bãi tắm sạch sẽ, yên bình mang đến vẻ đẹp bình dị, thuần khiết nhất. Nhằm mục đích giúp du khách có thêm những thông tin về địa điểm du lịch Bãi Dài này để có thể lên kế hoạch đi du lịch cho mình, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách những [replacer_a] hấp dẫn nhất để du khách tham khảo.
1. Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Bãi Dài Nha Trang
Như chúng ta đã biết, thời tiết tại thành phố biển Nha Trang khá đặc biệt, quanh năm khí hậu ôn hòa, mát mẻ và cũng được chia làm 2 mùa mưa và khô khá rõ rệt, do đó du khách cũng có thể lựa chọn đi du lịch Bãi Dài Nha Trang vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm, tuy nhiên nếu điều kiện kinh tế lẫn thời gian cho phép thì du khách nên lựa chọn đi Bãi Dài vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 và tháng 11, tháng 12 hằng năm vì vào thời gian nào khí hậu Nha Trang khá đẹp, nắng ấm, không có mưa hoặc rất ít mưa. Còn nếu lựa chọn đi du lịch Nha Trang vào khoảng tháng 10 và tháng 11 hằng năm thì du khách nhớ mang theo ô dù để phòng chống những cơn mưa bất chợt kéo đến nhé.



Thời tiết thích hợp đi du lịch Bãi Dài Nha Trang
2. Phương tiện di chuyển đến Bãi Dài Nha Trang
Để có thể đến [replacer_a], du khách có thể lựa chọn một trong các phương tiện di chuyển như sau:

- Tàu hỏa

+ Nếu xuất phát từ Sài Gòn, du khách có thể lựa chọn những hãng tàu như SN4, SNT2 hoặc SNT3.

+ Nếu đi từ Hà Nội thì nên chọn chuyến tàu SE1, SE3, SE5 hoặc TN1 để đi nhé.

- Xe khách

+ Nếu đi từ Hà Nội, du khách có thể lựa chọn xe Hoàng Long cho an toàn mà mức giá cũng khá hợp lý nữa nhé.

+ Nếu đi từ Tp. HCM thì có thể lựa chọn xe Hoàng Long, xe Minh Dũng, Phương Trang hoặc xe Liên Hưng làm phương tiện di chuyển đến Nha Trang.

- Máy Bay: Một số hãng hàng không lớn, uy tín, chất lượng tốt cho du khách lựa chọn để bay để Nha Trang, đó là Vietnam Airlines hay Vietjet đều rất tốt nhé.



Máy bay là phương tiện di chuyển đến du lịch Bãi Dài Nha Trang
3. Địa điểm vui chơi, giải trí tại Bãi Dài
Bãi Dài là một vùng biển khá hoang sơ, khá xinh đẹp của Nha Trang và chỉ nằm cách thành phố biển khoảng chừng 20 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong việc đi lại, di chuyển, du khách chỉ cần đi dọc theo đường Nguyễn Tất Thành Nha Trang qua đèo Cù Hin sau đó rẽ trái là đến được Bãi Dài. Đến đây du khách có thể thoải mái tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong lành, mát lạnh bởi biển tại đây khá sạch và dài.

Đến Bãi Dài, du khách có thể thực hiện một chuyến cắm trại, dã ngoại ngoài trời, tham gia những hoạt động vô cùng thú vị tại đây như lặn biển, lặn ngắm san hô, lướt ván biển, ca nô biển... Với những trò chơi biển này sẽ giúp du khách cảm thấy vô cùng thoải mái và tận hưởng những hương vị ngọt ngào nhất mà thiên nhiên, đất trời mang lại.



Đến Bãi Dài du lịch - tham gia lặn ngắm san hô
4. Ẩm thực du lịch Bãi Dài Nha Trang
Đến tham quan, du lịch vùng biển Bãi Dài hoang sơ, xinh đẹp này, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn nhất của biển như tôm, cá, mực, cua biển... Những món ăn hải sản này đều được ngư dân tại đây đánh bắt và được chế biến tại chỗ, do đó mức giá không hề cao.

Du lịch Bãi Dài còn vô vàng những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng khác nữa cho du khách thưởng thức, trải nghiệm, chẳng hạn như sá sùng nhúng tương, ốc hương, sá sùng nướng muối ớt, cá Dìa...



Ẩm thực du lịch Bãi Dài Nha Trang cực hấp dẫn

Trên đây là những kinh nghiệm đi du lịch Bãi Dài Nha Trang đầy đủ, trọn vẹn nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách. Hi vọng với những chia sẻ này, du khách sẽ có được một chuyến du lịch Bãi Dài vui vẻ, đáng nhớ nhất nhé. Ngoài ra khi đã quyết định đi du lịch Nha Trang, du khách nên tham khảo thêm bài những [replacer_a] hot nhất để có sự chuẩn bị đầy đủ và chu đáo nhất cho chuyến du lịch của mình nhé.