Khám nam khoa là một trong những yêu cầu hàng đầu không thể không có bây chừ. Để chọn lựa đc phòng khám bệnh nam khoa Cần Thơ uy tín & an toàn là điều mà bất kỳ phái mạnh nào cũng mong muốn. Nếu như bạn vẫn tồn tại phân vân chưa biết nên chọn lựa khám ở đâu, hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tham khảo lưu ý uy tín dưới đây.



phòng khám Nam khoa – bệnh viện trường ĐH y dược Cần Thơ
phòng khám bệnh Nam khoa của trung tâm bệnh viện trường ĐH đông y bắt buộc Thơ bắt đầu đi vào chuyển động ngày 30/12/2011 mang khối hệ thống cơ sở vật chất đầu tư văn minh, không thiếu thốn và một tổ ngũ nhân sự là các chuyên gia đầu ngành, Giáo sư, tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên nghành giỏi, giàu thời gian làm việc và sở hữu nhiều năm vận động trong nghành khám, khám chữa bệnh, phẫu thuật.



là một bệnh viện tuyến đầu tại thành thị nên Thơ, nơi phía trên được chú trọng khởi phát về dịch vụ khám khám chữa phục vụ tổng dân số tại đây. Một số dịch vụ chữa bệnh nam khoa nổi trội tại nơi khám bệnh Nam khoa của trung tâm y tế trường đại học thuốc đông y cần Thơ như:

Thăm khám & mổ xoang điều trị các bệnh lý dị tật bẩm sinh khi sinh ra như bị giãn tĩnh mạch máu thừng tinh, ẩn tinh hoàn, bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, lỗ tiểu đóng rẻ, mắc bệnh nang nước thừng tinh…

triển khai các mổ xoang điều trị ung thư ở nam giới như ung thư bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, ung thu tinh hoàn…
khám chữa vô sinh hiếm muộn, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, bệnh yếu sinh lý, tiểu phổ biến về đêm…
thông báo liên hệ:

Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều,cần Thơ
Điện thoại: (84-0292) 3 739 730
nơi khám bệnh đa khoa thế kỷ mới
Đã qua rồi việc phái mạnh phải mất không ít thời gian để đến những trung tâm bệnh viện nam khoa tuyến bên trên tại các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh hay Thành Phố Hà Nội. Bây giờ, tại TP nên Thơ cũng có tương đối nhiều phòng khám bệnh tư nhân với dịch vụ khám khám chữa nhanh chóng, tiết kiệm tối đa khoảng thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn tốt nhất khám chữa cao nhất tương tự như sự bình yên cho bệnh nhân không riêng gì nên Thơ mà còn cho cả khoanh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.



Từ khi chính thức đi vào vận động cho đến nay, trung tâm khám bệnh đa khoa thế kỷ mới đã đào bới đa chủng loại những dịch vụ khám điều trị, đáp ứng về đa số mặt như nam khoa, phụ khoa, khoa đau trĩ, những căn bệnh xã hội… trong những số đó, một số trong những dịch vụ điều trị Nam khoa tại địa chỉ khám bệnh đa khoa thế kỷ mới như chữa xuất tinh nhanh, rối loạn cương dương, các bệnh về tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đường tiết niệu, cắt bao quy đầu, chỉnh hình nam khoa…

Nơi đây còn tạo được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân nhờ sự chú trọng đầu tư chi tiêu trung tâm vật chất không hề thiếu, khang trang, khoảng không rộng thoải mái & khối hệ thống trang thiết bị tân tiến, đạt các tiêu chuẩn số 1 do Bộ y khoa phát hành. Đặc trưng, cam đoan dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất với mức chi phí không thật cao được niêm yết và công khai minh bạch.

tới phía trên, người bị bệnh sẽ đc đảm bảo an toàn vừa đủ các quyền lợi khám điều trị, đc mật thiết thăm khám, chữa bệnh bởi đội ngũ bác sĩ giàu thời gian làm việc, quan trọng đặc biệt được kiểm tra sức khỏe theo mô hình một BS – một người mắc bệnh & nhất là tất cả thông báo về người mắc bệnh đều đc bảo mật bình yên.

thông báo liên hệ:

Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:0292 6256 888
Đọc thêm: Sau rút ống JJ niệu quản phải làm gì

phòng khám bệnh Nam khoa – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
phòng khám Nam khoa của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa Trung ương buộc phải Thơ bắt đầu đi vào chuyển động ngày 21/11/2013. Đây là phòng khám Nam khoa thuộc khoa ngoại niệu chuyên về khám chữa những tình trạng bệnh nam khoa đầu tiên tại Khu Vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

đó là nơi hỗ trợ rộng rãi dịch vụ khám chữa bệnh bệnh nam khoa được đánh giá cao ở những bệnh lý nam khoa phổ biến như rối loạn mọi chức năng tình dục, vô sinh hiếm muộn, liệt dương, dương vật bị tổn thương… bằng các liệu pháp văn minh nhất sẽ giúp xử lý tất cả bệnh lý, nâng cấp chất lượng nhất đời sống tình dục của phái mạnh.



nơi khám bệnh nam khoa của trung tâm bệnh viện Đa Khoa Trung Ương phải Thơ đã tiến hành chuyển giao khoa học từ trung tâm y tế dân gian (TPHCM) là một trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tuyến đầu về dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa hiện thời nhằm phát huy cao nhất hiệu quả tương tự như đáp ứng nhu cầu khám điều trị của đông đảo phái mạnh đang sinh sống tại khoanh vùng ĐBSCL.

Trong khi, trên đây còn là nơi hội tụ phổ biến yếu tố mật thiết tạo nên danh tiếng của trung tâm khám bệnh Nam khoa – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa Trung ương cần Thơ gồm đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, khoa học viên, điều dưỡng xuất sắc, giàu thời gian làm việc và vững về chuyên môn, không chỉ có khám điều trị giỏi mà còn triển khai giỏi việc support, chăm lo. Khẳng định quy trình khám khám chữa nhanh chóng, chính xác, đạt chất lượng cao nhất & ít tốn tầm thường hơn so với việc phải đến những bệnh viện tuyến trên.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, cần Thơ
khoảng thời gian làm việc: Từ thứ hai tới chủ nhật
Điện thoại: +84 (0710). 3820071
Còn nếu bạn ở TPHCM thì hãy tới ngay trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu, một trung tâm uy tín, sở hữu những bác sĩ khó chữa trong nghề cùng những trang thiết bị tiến bộ sẽ hỗ trợ, chuẩn đoán, chữa bệnh căn bệnh cho bạn một cách tối ưu, trả về cuộc sống đời thường thường nhật đa dạng sức khoẻ và lòng tin hạnh phúc để gìn dữ tổ ấm cũng như cống hiến cho xã hội.



Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là Showroom khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM, với đội ngũ y bác sĩ bài bản, máy móc hiện đại. Ít nhiều bệnh nhân đã lựa chọn & tin tưởng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. Nếu có bất kì thắc mắc nào về bệnh bạn cũng có thể gọi điện tới Hỗ trợ tư vấn 02839239999 sẽ được những chuyên gia support nhiệt tình.