Trang chủ của Chelsea vừa khẳng định thông tin về việc họ đã sở hữu thành công thủ môn Eduardo Carvalho từ CLB Dinamo Zagreb. Đây là tân binh thứ 3 của “The Blues”.
Hôm qua (25.8, giờ địa phương), Chelsea đã chính thức thông báo về việc họ đã sở hữu thành công thủ môn Eduardo Carvalho từ Dinamo Zagreb nhưng mức phí chuyển nhượng vẫn không được “The Blues” tiết lộ. Sau khi hoàn thành các cuộc kiểm tra y tế, thủ môn người Bồ Đào Nha đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Đây được xem là quyết định khá bất ngờ của Chelsea, bởi thời gian qua, họ khá kín tiếng về ý định mua thủ môn. Mặt khác, trước khi sở hữu Eduardo, trong tay HLV Antonio Conte đã có 2 thủ môn đẳng cấp gồm Thibaut Courtois và Asmir Begovic.

Eduardo Carvalho. Ảnh: Internet.
Như vậy, Eduardo đã chính thức thành tân binh thứ 3 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền đạo Michy Batshuayi và tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante.

Được biết, Eduardo năm nay 33 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, anh từng thi đấu cho một vài CLB tên tuổi như Braga, Genoa, Benfica. Ở cấp độ ĐTQG, người gác đền sinh năm 1982 có 34 lần ra sân trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Tại EURO 2016, anh cũng có mặt trong thành phần “Seleccao” lên ngôi vô địch nhưng không được HLV Fernando Santos cho vào sân bất cứ phút nào.