Đã và đang đi đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng Hà Nội, Maisonreal cam kết sẽ đưa tới khách hàng sự chuyên nghiệp trong tư vấn và trợ giúp, để khách hàng nhanh chóng thuê được tòa văn phòng ưng ý nhất.

Với các lợi thế từ vị trí địa lý, giao thông thuận tiện cùng thiết kế hiện đại và cơ sở vật chất đồng bộ, tòa nhà đã và đang là 1 địa chỉ văn phòng cho thuê đáng tin cậy tại quận Thanh Xuân. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của phía khách hàng, văn phòng VG Building còn đem lại chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu.

Thông tin tòa nhà:
Vị trí: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Số tầng: 13 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích sàn: 426m2
Chiều cao trần: 3.6m
Hệ thống 3 thang máy thương hiệu ThyssenKrupp
Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin
Giờ hoạt động: Từ T2 – T6: 8h-18h T7:8h-12h30

văn phòng cho thuê quận Thanh Xuân, tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, VG Building được thừa hưởng nhiều ưu thế về mặt vị trí địa lý. Việc lưu thông, kết nối tới các khu vực khác của tòa nhà rất dễ dàng và nhanh chóng.
Xung quanh tòa nhà là nhiều cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mai và khu dân cư, tạo ra một môi trường phát triển năng động và cạnh tranh.
Diện tích sàn của tòa nhà có thể phân chia linh hoạt thành nhiều diện tích nhỏ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê đa dạng của khách hàng.
Được đầu tư và trang bị hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ hoàn thiện, đáp ứng 100% chất lượng dịch vụ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Website: Dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả!dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp