Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi bắt đầu.

- Lắp đặt máy bơm phải đúng hướng dẫn theo nhà sản xuất hoặc theo hướng dẫn, hình vẽ trong catalogue đi kèm.


- Khi lắp đặt xong các bạn phải thử chiều quay.

- Với tủ điều khiển, để bảo vệ động cơ máy bơm thoát nước thải được hoạt động lâu bền và an toàn, các bạn cũng nên chú ý vấn đề này. Sử dụng tủ điều khiển sẽ tránh được rủi ro khi có sự cố về điện dẫn đến tình trạng hư hỏng động cơ hoặc cháy động cơ điện. Tủ điều khiển bảo vệ phải có bộ chống mất pha, ngược pha, chống kẹt roto ...
[IMG]

- Nếu không hiểu biết nhiều thì các bạn nên nhờ tư vấn cũng như hỗ trợ lắp đặt máy bơm nước của kỹ thuật viên để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả tốt nhất.

Các loại máy bơm nước công nghiệp nhập khẩu đều sản xuất trên một dây chuyền tiên tiến, hiện đại của nước ngoài. Mọi máy đều có sơn bảo vệ chống rỉ và tác nhân hóa học bên ngoài, độ bền cùng tuổi thọ rất cao. Lúc vận hành máy cũng khá êm và ổn định, máy chạy mượt, ít khi bị nóng và điện năng tiêu thụ thấp hơn các dòng khác. Đồng thời linh kiện để thay thế máy cũng không hề đắt.

Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402

may bom thoat nuoc thai