Chủ đầu tư dự án The Meraki Vũng Tàu
https://the-meraki.net/
Dự án căn hộ The Meraki nằm tại số 75 đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là khu vực được thừa hưởng không gian trong lành, thoáng mát và được ví như “viên ngọc quý” ẩn mình giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu.
Chủ đầu tư dự án căn hộ The Meraki Vũng Tàu là Công ty CP Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á, công ty con thuộc Tập đoàn Cotec Group. Hiện công ty có trụ sở tại Lô L21 – H3 Tôn Thất Tùng, Phường 7, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Dự án The Meraki được quy hoạch trên khu đất có diện tích 3.038m² bao gồm một tòa tháp chung cư cao 30 tầng với 2 tầng hầm để xe. Dự án sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 525 căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ cơ bản đến cao cấp.
Về loại hình căn hộ, The Meraki Vũng Tàu mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với các loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân đến gia đình nhỏ, gia đình nhiều thành viên, nhiều thế hệ.
Thông tin liên hệ
THE MERAKI VŨNG TÀU HOTEL & RESORT
Địa chỉ: 79 đường D5, phường 10, Thành phố Vũng Tàu
Hotline: 0888888888
Email: themerakivungtau@gmail.com
Web: the-meraki.net