Sùi mào gà chính là một căn bệnh xã hội làm cho nhiều người khá lo lắng bởi nó tác động tới sức khỏe, chất lượng cuộc sống và sinh hoạt hằng ngàycũng như ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vậy nên áp dụng phương pháp nào để chữa bệnh sùi mào gà, điều trị sùi mào gà bằng lá trầu không có được không? Đây chính là câu hỏi mà được không ít người bệnh thắc mắc. Những thông tin được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ từ bài viết sau đây hy vọng rằng sẽ giúp cho bạn tìm được đáp án cho thắc mắc của mình nhé. Hãy cùng nhau xem ngay thôi nào!

TÌM HIỂU: ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG
1. Tổng quan về bệnh sùi mào gà
Trước lúc đi vào tìm hiểu lời giải đáp phương pháp điều trị sùi mào gà bằng lá trầu không có được không chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bệnh sùi mào gà nhé. Đó chính là bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và bệnh lý này có tốc độ lây lan nhanh chóng qua nhiều con đường khác nhau mà chủ yếu là:

- Đường t.ì.n.h d.ụ.c không an toàn qua â.m đ.ạ.o, hậu mộn hoặc qua đường miệng.

- Đường máu khi nhận hoặc truyền máu từ người nhiễm mà không được xét nghiệm kĩ trước.

- Từ mẹ sangcon trong quá trình mang bầu mà người mẹ không may mắc phải sùi mào gà.

- Dùng chung đồ dùng cá nhân như: dao cạo râu, khăn, bàn chải đánh răng.... Với người bệnh.

Bệnh sùi mào gà khá nguy hiểm vì số giờ ủ bệnh của nó rất lâu thường sẽ từ 2 tới 9 tháng làm cho bệnh nhân khó phát hiện và điều trị sớm. Vì giai đoạn đầu khó bắt gặp ra bệnh nên nguy cơ tiềm ẩn lây lan cho người khác rất to lớn. Ở giai đoạn đầu thì sùi mào gà sẽ xuất hiện các u nhú, mụn nước với kích thước nhỏ và các mụn nước này rất dễ bị xước gây viêm nhiễm.

Nếu không được điều trị thì sùi mào gà sẽ gây biến chứng đồng thời lây lan thời gian nhanh trên diện rộng. Chúng sẽ liên kết lại với nhau phát sinh những mảng lớn như là hoa mào gà hoặc hoa súp lơ. Khi bạn ấn tay vào thì sẽ có mủ hôi thối chảy ra. Ngoài ra thì sùi mào gà còn ra gây biến chứng của những bệnh nguy hiểm như ung thử cổ tử cung ở nữ hay ung thư d.ư.ơ.ng v.ậ.t ở nam, khiến cho ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng tới khả năng sinh sản và đe dọa đến tính mạng người bị bệnh.

Bệnh sùi mào gà có hình hoa mào gà hoặc hoa súp lơ

2. Vậy chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không được không?
Đi vào đáp án chính của nội dung bài viết này là điều trị sùi mào gà bằng lá trầu không được không. Đối với người Việt chúng ta thì lá trầu không chính là loại lá thân quen và nó được sử dụng để chữa nhiều bệnh khác nhau như là viêm nhiễm v.ù.n.g k.í.n.

Khi sử dụng lá trầu không sẽ giúp chống lại sự phát triển của vi khuẩn cũng như chống bệnh viêm, sát khuẩn hiệu quả. Lá trầu không giúp cho vết thương màu lành hơn do đó đáp án cho thắc mắc khám chữa sùi mào gà bằng lá trầu không được không câu trả lời sẽ là được.



Mặc dù vậy vẫn không có một phân tích cụ thể nào về công dụng của lá trầu không với việc chữa trị sùi mào gà mà chỉ được nhiều người truyền tai nhau sử dụng. Thế nên những bác sĩ đầu ngành đã cho thấy lá trầu không chỉ có thể ức chế được triệu chứng của nhóm bệnh trong một thời gian ngắn mà muốn chữa bệnh người bị bệnh phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị.

Cách dùng lá trầu không để chữa sùi mào gà có thể triển khai như sau:

- Trước tiên ta lấy tầm 20 lá trầu không, rồi làm sạch bằng cách ngâm với nước muối loãng tầm 20 phút.

- Nghiền nát lá trầu không bằng máy xay hoặc dụng cụ xay, máy ép, hay buộc vào túi vải sạch rồi xay nhỏ.

- Tiếp đó ta vắt lấy nước của lá trầu không, sử dụng nước này bôi hoặc chườm lên vùng da bị tác động.

- Cứ thực hiện như vậy 4- 5 lần/ngày, thực hiện liên tục trong một thời gian thì sẽ thấy tác dụng.

Còn mặt khác thì ta có thể sử dụng lá trầu ko nấu tắm để làm sạch cơ thể. Cách sử dụng cũng không cầu kỳ ta dùng 1 lượng lớn lá trầu không, mang đi làm sạch rồi đun trong nước sôi tầm 15 phút. Kế tiếp ta dùng nước ấy để tắm, cứ triển khai như vậy hằng ngày sẽ thấy tác dụng.

Hy vọng rằng dựa vào những thông tin được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không có được không và nên chữa sùi mào gà tại đâu uy tín, chất lượng.