Hỏi: Chào chuyên gia, cháu hiện đang sinh sống và làm việc ở tỉnh Đồng Nai. Cháu đã kết hôn được hơn một năm rồi và hiện tại cháu đang mang thai được 5 tuần. Thế nhưng, do cả hai vợ chồng cháu đều chưa có công việc ổn định nên không thể sinh con ngay lúc này. Bác Sĩ có thể cho cháu hỏi ở bệnh viện đa khoa Đồng Nai p.h.á t.h.a.i không? cháu xin cảm ơn ạ. (Thủy Tiên – Đồng Nai)

Trả lời: Chào Tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hộp thư của phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đối với thắc mắc này, các chuyên gia của phòng khám chúng tôi xin giải đáp như sau.

GIẢI ĐÁP: BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỒNG NAI CÓ ĐÌNH CHỈ THAI KHÔNG
Đối với trường hợp bạn đã đưa ra quyết định đình chỉ thai thì buộc phải thực hiện khi thai nhi vẫn còn bé, để tránh xảy ra các rủi ro, biến chứng nghiêm trọng trong quá trình thực hiện thủ thuật.



Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã có thể tiến hành khá đầy đủ các thủ thuật sản khoa, kể cả việc đình chỉ thai. Ngoài ra, Đồng Nai cũng cách TPHCM không quá xa, đi lại khá thuận tiện nếu bạn ngại thực hiện tại nơi mình sống bạn có thể đến TPHCM và tham khảo phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu, số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, quận 5, TPHCM.

Phòng khám có các ưu điểm nổi bật mà bạn có thể lựa chọn như sao

Cơ sở vật chất: môi trường y tế sạch sẽ, được chú trọng đầu tư, trang bị thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật được vô khuẩn sạch sẽ…

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Quy tụ những chuyên gia chuyên sản khoa dày dặn kinh nghiệm trực tiếp kiểm tra và triển khai đình chỉ thai, giúp giảm cao nhất các rủi ro thậm chí phát sinh khi p.h.á t.h.a.i.

Quy trình đình chỉ thai: các bước thăm khám trước lúc p.h.á t.h.a.i được thực hiện kỹ càng làm đúng quy trình. Các dụng cụ y tế đều được tiệt trùng, giúp giảm thiểu những rủi ro hay biến đổi có thể tạo ra trong và sau khi p.h.á t.h.a.i.



Hệ thống bảo mật: thủ tục p.h.á t.h.a.i đơn giản và nhanh chóng, các thông tin cá nhân đều được bảo mật, giảm bớt tình trạng rò rỉ thông tin ra ngoài.

Biện pháp p.h.á t.h.a.i: với nhiều phương pháp thực hiện hiệu quả và an toàn như: dùng thuốc, hút nạo thai, nong và ngoạm thai