Tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng Hiện nay đã làm cho gia tăng nguy cơ những căn bệnh về đường hô hấp. Chính bởi vậy, tìm kiếm một môi trường sống thoáng đãng, nhiều cây xanh và trong trung tâm Thủ đô đang trở nên rất bức thiết. trong khi đó, có quá ít dự án chung cư có thể đáp ứng được điều kiện như thế, ngoại trừ các dự án Anland của Tập đoàn Nam Cường. Điển hình nhất chính là [replacer_a] vừa chào bán phương pháp đây chưa lâu.

Anland Lakeview mang đến những lợi ích gì cho cư dân?
Là sản phẩm được tạo dựng bởi một chủ đầu tư hết lòng và giàu kinh nghiệm, sản phẩm Anland 3 đặt lợi ích của các chủ sở hữu căn hộ lên danh tiếng. Điều đó được minh chứng qua rất nhiều khía cạnh. Từ thành phần vị trí của, xây dựng, hạ tầng tiện ích đến giá trị gia tăng…đều phải đảm bảo tối ưu nhất.



Phối cảnh đêm chung cư Anland Lakeview


vị trí Anland Lakeview: nơi vị trí của dự án được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng ở quần thể rộng không nhỏ khu đô thị Dương Nội. Vị thế này đáp ứng được cả 3 tiêu chí “cận thị, cận giang, cận lộ” khi vừa giáp 2 con đường không ít, vừa liền kề hồ điều hòa và vẫn thuộc trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội.

thiết kế căn hộ Anland 3: 1 căn hộ đỉnh cao phải bảo đảm chất lượng sống tiện nghi vừa thoáng đãng, tốt cho sức khỏe. đơn vị đầu tư đã rất chú trọng cả hai yếu tố như thế khi xây dựng vuông vắn từng căn hộ, bàn giao nội thất full, cao cấp. nhấn, mỗi tổ ấm đều được kiến tạo 2 logia rộng, thoáng, giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên, đem lại sự mát mẻ, dễ chịu cho người trong.




Chi tiết từng căn hộ tại tòa A dự án Anland Lakeview


Hạ tầng tiện ích tại Anland Lakeview: 1 ở những điểm thu hút nhấn của sản phẩm như thế chính là hạ tầng tiện ích vô cùng full, phong phú. cư dân tương lai được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt từ ở ra ngoài. Ngay chính khu căn hộ đã có bể bơi, skybar, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường mầm non…Bước chân thêm vài trăm mét đã có đại siêu thị Aeon Mall sầm uất nhất miền Bắc săn đón, công viên thiên văn học rộng 12ha, hồ điều hòa 6ha phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, học tập, khám phá.

Giá trị căn hộ Anland 3 tăng lên mỗi ngày: trong khi những sản phẩm chung cư khác lo sợ bị “mất giá” tại mai sau thì điều đó hoàn toàn ngược lại trong Anland Lakeview. Bởi chính những ưu thế mà dự án này đang sở hữu. nổi bật là gần Aeon Mall chính là nhân tố “đắt giá” đảm bảo giá trị căn hộ trong đây sẽ còn tiếp tục gia tăng ở vài năm tới.

ở Anland Lakeview – Không còn nỗi lo về bệnh hô hấp
So với hầu hết các dự án chung cư trong cùng khu vực, Anland 3 vượt trội hơn hẳn về môi trường sống xanh, trong lành. Có được điều đó là nhờ Tập đoàn Nam Cường đã dành phần đông quỹ đất của khu đô thị Dương Nội để kiến tạo các hạng mục cây xanh, mặt nước. không những thế, tại mỗi thiết kế căn hộ cũng rất chú trọng về hướng cửa, ban công và logia để đảm bảo sự thông thoáng. Cả gia đình vì thế đều được sống tại môi trường an lành mỗi ngày, giảm đáng kể nguy cơ về bệnh hô hấp do ô nhiễm không khí gây nên.

Chọn sống tại Anland Lakeview để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy đăng ký ngay hôm nay để chọn được căn, tầng đẹp nhất. Chi tiết liên hệ: 0986.650.966