Tin rao vặt: Chung cư Xuân Phương và những ý tưởng thiết kế đầy nỗ lực

  1. Thông tin bài viết

    Chung cư Xuân Phương và những ý tưởng thiết kế đầy nỗ lực

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Từ Liêm
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    225596
    TK
    Di động
    0949520544
    Cố định
    0982631582
    Thông tin chi tiết
    Chung cư Xuân Phương ghi dấu ấn đặc biệt tại lòng công chúng 0 chỉ bởi uy tín của đơn vị đầu tư, tiện ích cao cấp, địa thế đắc đại, tiện ích hiện đại mà còn vì chính các giá trị tinh tế mà CĐT đã tạo dựng cho từng môi trường chuyên biệt của các căn hộ. Chính nhân tố đó đã giúp cho bạn hiểu rõ hết lòng của chủ đầu tư, hiểu rõ hơn những giá trị thu lại sự thành công như hôm nay của tổ chức Hateco.

    Vùng phòng khách là khu vực được nổi bật đặc biệt vào nhân tố mỹ quan tại những căn hộ của Hateco Xuân Phương. Trong đây chủ đầu tư cực kỳ chú trọng vào việc phối hợp thành tổng thể hài hòa, bắt mắt. Trong mỗi căn hộ, đơn vị đầu tư có thể Thêm vào đó những đường nét hiện đại thể hiện chính cái tôi của mình. Nhìn chung thì khu vực phòng khách là vùng được bài trí tỉ mỉ nhất. Mục tiêu của CĐT là 0 chỉ tạo ra một không gian sống vô cùng hấp dẫn, một cuộc sống rất đáng mong đợi mà còn phần nào như thế thể hiện được cái tôi của gia chủ đối với các người khách đến.

    Theo xu hướng sống của đại đa phần dân số thì phòng ngủ chính là địa điểm có thể góp phần thu lại cho gia đình các phút giây đầm ấm đầy hạnh phúc bên nhau. Hơn thế nữa, các căn phòng có gam màu trầm hơn sẽ góp phần thu lại đời sống hạnh phúc hơn cho cư dân. Thông qua các nghiên cứu đó, đơn vị đầu tư đã xây dựng các căn hộ tại Chung cư Hateco Xuân Phương với phòng ngủ có các gam màu trầm hơn. Cửa số được đặt gần giường ngủ nhằm tạo hướng gió mát tạo nên 1 giấc ngủ ngon hơn cho khách hàng. Nhìn chung như người ta nói, phòng ngủ chính là địa danh hình thành sự đầm ấm cho 1 gia đình thì Dự án Hateco Xuân Phương sẽ chính là địa điểm thu lại các phút giây này.

    Nếu như phòng ngủ là địa điểm hình thành sự đầm ấm thì phòng bếp chính là nơi để những gia đình quây quần bên nhau và có các phút giây hạnh phúc đúng nghĩa. Phòng bếp các căn hộ tại Chung cư Xuân Phương được chủ đầu tư xây dựng với tiêu chí tiện nghi được đặt lên bậc nhất. Mục đích của chủ đầu tư là có thể giúp những bà nội trợ thuận tiện hơn ở việc tạo ra những món ăn ngon cho gia đình. Khu vực bàn ăn cũng được đặt ngay gần Đây là lại càng mang đến sự dễ dàng hơn. hoàn hảo, những thiết bị thiết kế bên trong ở khoảng không gian đó cũng được chú tại nhiều hơn, những thiết bị đều Không thấm nước và hoàn toàn thân thiện với không gian.

    Từng khoảng không gian nhỏ ở từng căn hộ đã cho thấy hết lòng của chủ đầu tư. Vững chắc sản phẩm đó sẽ làm hài lòng cả các khách hàng khó tính nhất. hiện tại chủ đầu tư đã chính thức công bố Hateco Xuân Phương, quý khách hàng hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội vàng đó.
    Hotline: 0982.631.582
    >>> địa thế Chung cư Hateco
    Lần sửa cuối bởi phucbds95, ngày 10-05-2017 lúc 02:45 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google