Con người và tự nhiên luôn có một sự kết nối thuần túy mà không ai có thể giải thích được, được sống và làm việc trong môi trường tự nhiên luôn làm họ cảm thấy tinh thần được dâng cao và thoải mái nhất. Chính vì vậy, các thiết kế nhà hàng hiện đại cho phong cách Nhật nhằm mục đích giúp nhân viên nhà hàng làm việc hăng say hơn và đặc biệt là mang lại một không gian thoải mái đối với thực khách của họ. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng kiểu Nhật Bản thật sự là giải pháp hàng đầu để thắt chặt mối quan hệ tương hỗ này.



Sở dĩ gỗ được sử dụng là chất liệu chính bởi kiến trúc Nhật Bản là sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật sử dụng chất liệu gỗ mang đến những không gian vừa ấm cúng lại vừa hiện đại. Từ các ô cửa, đồ nội thất cho đến các vật trang trí đều sử dụng gỗ như một điều hiển nhiên.

>> Thiết kế nhà hàng trọn gói mang lại những lợi ích gì cho chủ đầu tư

Đúng với tinh thần này, các kiến trúc sư của chúng tôi đã sử dụng 2 loại vật liệu gỗ tự nhiên phong cách mộc mạc là cảm hứng chủ đạo cho thiết kế nhà hàng kiểu Nhật này. Bàn ăn gỗ công nghiệp kết hợp với ghế bệt có lưng tựa. Không gian ẩm thực đậm chất nhật Bản với sàn gỗ, giấy dán tường Nhật, các tấm CNC, cửa trượt, đèn thả trần ….tất cả đã mang đến hình ảnh nghệ thuật và ấn tượng của đất nước Nhật Bản. Gỗ là loại vật liệu có giá thành thường cao hơn so với những chất liệu khác do nó có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và chọn nhà thi công nhà hàng uy tín để đảm bảo hạn chế những sai sót gây tổn hại về tài chính và làm giảm tiến độ công trình.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725