5 giá trị khẳng định vị thế đẳng cấp tại dự án Hà Đô Centrosa Garden quận 10:
*** Vị trí đắc địa bậc nhất: Căn hộ Ha Do Centrosa Garden tọa lạc SỐ 200, ĐƯỜNG 3/2, ngay trung tâm quận 10, cũng là trung tâm thành phố, tiếp giáp các khu vực sầm uất của TP.HCM như trung tâm Quận 1, Quận 3, Quận 5 và Tân Bình…
• Vị trí vàng còn lại duy nhất của thành phố – Quỹ đất vàng của Bộ quốc phòng.
• Vị trí độc tôn ngay trung tâm Quận 10 – “Mở cửa là vườn – Bước chân là phố”.
• Vị trí cận Thị là “nhất”: Hà Đô Centrosa Garden trải dài theo 3 cung đường chính của Quận 10 là Ba Tháng Hai, Cao Thắng, CMT8 đây là khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP HCM, giá cho thuê mặt bằng kinh doanh được tính từ 1000$ trở lên.
*** Giá trị gia tăng vô hạn: Centrosa Garden là một dự án hiếm hoi với quy mô lớn ngay tại khu đất vàng giữa lòng thành phố trong khi quỹ đất tại Sài Gòn ngày càng khan hiếm.
*** Môi trường sống tuyệt vời: Không gian sống “đẳng cấp, hoàn hảo” với đầy đủ tiện ích nội khu dự án Hado Centrosa Garden rộng 6.85 Hecta và hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.
*** Thiết kế căn hộ tinh tế, sang trọng nâng tầm cuộc sống mới và khẳng định phong cách hiện đại với Gói Nội thất cao cấp
*** Sổ hồng VĨNH VIỄN: Pháp lý rõ ràng và Được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – Top 10 chủ đầu tư uy tín và Cam kết Hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi và Bảo lãnh tiến độ dự án từ Ngân hàng Quân Đội (MB Bank)
LH: 0931 402 700 để chọn căn đẹp nhất
http://canho-hado-centrosaq10.blogspot.com/