Những lý do thu hút khách hàng chọn căn hộ Hà Đô Centrosa mà không chọn những căn hộ khác trong trung tâm Quận 10.
- Vị trí vàng ngay trung tâm Quận 10 không có vị trí nào trong trung tâm Sài Gòn so sánh được. Với 3 mặt tiền đường lớn 3/2 - Cao Thắng nối dai - Cách Mạng Tháng 8. Với 4 cổng chính vào dự án với mặt đường rộng từ 20 - 40m.
- Diện tích lớn nhất nội ô thành phố Hồ Chí Minh với gần 70.000m2 (7ha) mà mật độ xây dựng chỉ có 39% không dự án nào có mặt độ xây dựng của dự án nào trong trung tâm có được. Vì trung tâm Quận 10 tất đất là tất vàng nên không Chủ đầu tư nào để mật độ xây dựng ít như Hà Đô. Chủ đầu tư nào cũng muốn tối đa hóa lợi nhuận từ dự án. Riêng chủ đầu tư Hà Đô đây là dự án tâm huyết nên rất chú trọng vào thiết kế cho đên mảng xanh mang lại cho khách hàng được 1 không khí trong lành giữa lòng thành phố ồn ào và tấp nập.
- Chủ đầu tư Hà Đô uy tính trên thị trường Bất Động Sản năm 2016 khi mà Hà Đô được vinh dang Top 10 Chủ đầu tư Bất Động sản uy tính nhất.
- Khu dân cư hiện hữu và sầm uất nhất trung tâm Thành phố hiện nay. Tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn (Maximark, nhà hát Kỳ Hòa, Sân khấu ca nhạc Lan anh... ) bệnh viện lớn (bệnh viện 115, bệnh viện Chợ Rẫy, Từ Dũ,... ), trường học lớn và nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tiện ích đạt chuẩn Olympic với hồ bơi dì 50m và 4 hồ bơi có diện tích từ 312 m2 trở lên.
- Không gian cây xanh rộng lớn với 61% mật độ dự án và cơ sở hạ tầng dự án. Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời.
- Đặc biệt mối Block đều có vườn treo trên cao với View về sân bay hay Quận 1 tuyệt đẹp không có dự án nào có được vườn treo trên cao như Hà Đô Centrosa.
- Liên hệ chuyên viên kinh doanh để được tư vấn thêm: 0909 015 186 về chính sách khuyến mãi và bảng giá.