Thời gian gần đây, thị trường thẩm mỹ nước ta trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của máy làm trắng da mặt của Nhật. Với những lời quảng cáo “bay bổng” về công dụng trắng da, nó thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Nhưng, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn “tân trang” da mặt lý tưởng dành cho hội chị em không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau làm rõ thắc mắc này nhé.



CÓ NÊN DÙNG MÁY LÀM TRẮNG DA MẶT CỦA NHẬT KHÔNG? LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA

Máy làm trắng da mặt của nhật trên thị trường được giới thiệu là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da tại nhà. Có thể giúp làm sạch da, thẩm thấu dưỡng chất, giảm nếp nhăn và mang đến làn da trắng mịn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, máy làm trắng da mặt của nhật nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây ra những tác hại khó lường cho “sức khỏe” làn da. Một số trường hợp sẽ làm tổn thương da, gây kích ứng, tắc nghẽn lỗ chân lông và tăng nguy cơ viêm da. Chưa kể, áp lực mạnh của máy còn có thể làm suy giảm đàn hồi da, khiến da dễ bị lão hóa, có nếp nhăn và chảy xệ.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...ong-hung-la-ai

Do đó, việc dùng máy làm trắng da mặt của nhật không phải là sự lựa chọn sáng suốt của phái đẹp. Vậy, các chị em làm thế nào để có được làn da sáng đẹp như mơ một cách nhanh chóng và an toàn? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: máy làm căng da mặt

MÁY LÀM TRẮNG DA MẶT CỦA NHẬT – HÉ LỘ GIẢI PHÁP “TÂN TRANG” DA MẶT HOÀN HẢO

So với máy làm trắng da mặt của nhật, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Khi căng da mặt chỉ collagen, bác sĩ sẽ thao tác đưa các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da bằng bộ dụng cụ kim chuyên dụng. Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một “bộ khung” vững chắc. Có chức năng nâng đỡ, kéo căng da mặt và xóa nhăn. Đồng thời, kích thích collagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

Ngày nay ở nước ta, căng da mặt chỉ collagen cũng đã được ứng dụng phổ biến và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Do đó, thay vì sử dụng máy làm trắng da mặt của nhật, các chị em nên ưu tiên đến các cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng chỉ da mặt và nhận về kết quả thẩm mỹ như ý nhất nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: kem làm trắng da mặt của nhật



GIẢI MÃ “TỌA ĐỘ” TRẺ HÓA DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU

Khi nói về các cơ sở căng da mặt chất lượng tốt nhất hiện nay, không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không phải băn khoăn về máy làm trắng da mặt của nhật nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp đẳng cấp quốc tế cùng “hàng tá” ưu điểm nổi trội.


>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Theo đó, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Được mệnh danh là “Đôi tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại bậc nhất tại bệnh viện. Đảm bảo ca căng da mặt sẽ diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn hẳn máy làm trắng da mặt từ nhật.