bột yến mạch đã quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam. Ngoài việc dùng để chế biến thành những món ăn thơm ngon, chị em còn có thể làm trắng da mặt bằng yến mạch. Chính vì thế, không có lý do gì các nàng có thể bỏ qua cách làm trắng da mặt bằng yến mạch mà chúng tôi sắp hướng dẫn trong bài viết hôm nay. Rất hữu ích, hãy theo dõi ngay nhé.



MẸO HAY LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG YẾN MẠCH TẠI NHÀ

Công thức làm trắng da mặt bằng yến mạch và mật ong cực kì đơn giản và dễ thực hiện. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 3 thìa bột yến mạch, 3 thìa mật ong và 1 thìa nước ấm. Sau đó, trộn đều bột yến mạch, mật ong và nước ấm lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa trực tiếp lên da mặt đã được làm sạch. Kết hợp massage nhẹ nhàng và để yên trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

Với cách trắng da mặt bằng yến mạch này, nếu các chị em có thể kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần thì sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì sự thay đổi này không đáng kể. Nguyên nhân chủ yếu là do việc đắp mặt nạ chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu trên da ngắn dẫn đến hiệu suất thẩm thấu thấp và chỉ dừng lại ở lớp biểu bì.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...ong-hung-la-ai

Không giống như căng da mặt bằng chỉ có thể kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng hồng, mịn màng nhanh chóng. Đồng thời còn có thể kéo căng da mặt, xóa nhăn hiệu quả. Do đó, thay vì làm trắng da mặt bằng yến mạch, các chị em tốt nhất hãy đến cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng chỉ da mặt để nhận về kết quả như ý.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt từ sữa chua



LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG YẾN MẠCH – HÉ LỘ “ĐỊA CHỈ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT

Mặc dù hiện nay, các cơ sở căng da mặt ở nước ta “mọc lên như vũ bão”. Nhưng nổi bật nhất trong số đó không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt bằng yến mạch, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện sẽ mang lại cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp chuẩn quốc tế với hàng loạt “lợi thế” vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bằng chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” với các máy móc thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất. Để đem đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo hơn hẳn trắng da mặt bằng yến mạch.

Không dừng lại ở đó, bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Lúc nào cũng túc trực bên cạnh hết lòng chăm sóc chu đáo, tận tình cho các chị em. Giúp các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, thư giãn và vui vẻ. Mà không phải đau đầu suy nghĩ cách làm trắng da mặt bằng yến mạch tại nhà nữa.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Đặc biệt, trong tháng này nhằm tri ân khách hàng, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí trẻ hóa da mặt. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nhé!