Sống ở Hồ Tây đã là đẳng cấp, nhưng D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An sẽ xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống thượng lưu ở Hà thành.

Nói đến những người sống ở Hồ Tây, người Hà Nội đều ngầm hiểu, họ thuộc tầng lớp thượng lưu. Nếu không là chính trị gia, nhà ngoại giao, những người nước ngoài làm việc cho các chính phủ và các tập đoàn lớn, thì cũng là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong nước thành đạt, có vị thế và giàu có. Bởi thế, những khách hàng đặt mua căn hộ D’. Le Roi Soleil – Quảng An là Quý khách hàng đã gia nhập cộng đồng sống thượng lưu bậc nhất Hà Thành.

D.’ Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An tọa lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu – Đặng Thái Mai, trên bán đảo Quảng An. Vị trí độc tôn của dự án đã tạo nên đẳng cấp khác biệt cho chủ sở hữu căn hộ. Khu vực này là nơi tập trung người nước ngoài sinh sống trong những khu căn hộ cao cấp cho thuê, khách sạn hạng sang hoặc người Hà Nội giàu có sở hữu những căn biệt thự hoành tráng. Trong mắt các nhà phong thủy, Bán đảo Quảng An Hồ Tây là nơi linh khí hội tụ, nằm trên trục long mạch Cổ Loa – Hồ Tây – Ba Vì và mang lại vượng khí cho những cư dân sống ở đó. Còn đối với các nhà đầu tư bất động sản, nhà đất ven Hồ Tây là nơi đáng sống nhất và có giá trị cao nhất.