Tin rao vặt: Cuộc sống trọn vẹn với Richstar Novaland

  1. Thông tin bài viết

    Cuộc sống trọn vẹn với Richstar Novaland

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Tân Phú
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    188273
    TK
    Di động
    0983 888 381
    Cố định
    0983 888 381
    Thông tin chi tiết
    Novaland Tân Phú- Tân Phú là một quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian gần đây Tân Phú đang ngày càng phát triển với bộ mặt thay da đổi thịt hàng ngày. Các công trình cơ sở hạ tầng phát triển mạnh tạo nên bộ mặt mới cho quận. Nắm bắt được nhu cầu về căn hộ tại địa bàn, dự án căn hộ RichStar được tập đoàn Novaland động thổ vào giữa tháng 11/2015 đây là dự án quy mô nhất trên địa bàn quận tính tới thời điểm hiện tại. Khu tổ hợp căn hộ, căn phòng, trung tâm thương mại dịch vụ RichStar hứa hẹn sẽ là nơi thu hút các nhà đầu tư, cũng như cư dân muốn tìm kiếm một nơi ở lý tưởng.

    Nằm ở điểm giao nhau giữa đường Tô Hiệu và đương Hòa Bình đây là một nút giao thông quan trọng và nhộn nhịp. Tại RichStar cư dân có thể dễ dàng đi đên các quận 10,11, Quận Tân Bình… qua các tuyến đường giao thông huyết mạch. Trong đó phải kể đến là tuyến đường Lũy Bán Bích, con đường hiện đại với lòng đường rộng 40m, tuyến đường kênh Tân Hóa một trong những tuyến đường đẹp nhất thành phố.

    Dự án căn hộ RichStar Novaland có đầy đủ các tiện ích nội ngoại khu cần thiết phục vụ các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp đảm bảo cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Với khu dân cư hiện hữu từ lâu và giao thông kết nối thuận lợi cư dân tại đây có thể thừa hưởng các cơ sở như trường học, bệnh viện, siêu thị… Các tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp: bể bơi tràn rộng trên 500m, công viên, BBQ…
    Nguồn: https://www.facebook.com/bancanhonovaland
    Lần sửa cuối bởi realhcm, ngày 06-12-2015 lúc 01:03 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google