TƯ VẤN KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN GỒM NHỮNG GÌ?

Khi đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để khám sức khỏe trước hôn nhân. Các bạn sẽ nhận được các dịch vụ tư vấn và khám như sau.

1. Thực hiện khám tổng quát
► Các bác sĩ sẽ kiểm tra chức năng cơ quan như gan, thận, tim, phổi qua các xét nghiệm như đo huyết áp, siêu âm, chụp X-quang, điện tâm đồ...

► Khai thác tiền sử bệnh: Nhằm nắm bắt các bệnh lý, bệnh truyền nhiễm hoặc tiền sử phẫu thuật và các tai nạn thương tích của cả hai vợ chồng.

► Khai thác tiền sử bệnh của gia đình: Giúp nắm bắt các loại bệnh di truyền trong gia đình có thể ảnh hưởng con cái sau này.

2. Thực hiện các xét nghiệm trước hôn nhân
Khi chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, việc thực hiện các xét nghiệm sức khỏe là một bước quan trọng để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho cả hai vợ chồng. Và đến với Hoàn Cầu, các bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm như.

3. Xét nghiệm sàng lọc bệnh truyền nhiễm HIV
Một trong những xét nghiệm quan trọng nhất khi chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân là xét nghiệm sàng lọc HIV. Dù không có lý do nào để ngăn cản một người nhiễm HIV kết hôn nhưng việc phát hiện bệnh sớm sẽ giúp bạn chủ động phòng tránh lây nhiễm cho người bạn đời và đưa ra quyết định về việc sinh con.



4. Khám sức khỏe tiền hôn nhân – Kiểm tra sàng lọc VDRL
Nếu bạn đã có quan hệ tình dục hoặc từng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn sẽ được khuyên nên thực hiện kiểm tra sàng lọc VDRL. Xét nghiệm này rất quan trọng để phát hiện các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, sùi mào gà, lậu và các bệnh tương tự.

5. Thực hiện xét nghiệm gan
Thực hiện đầy đủ các xét nghiệm gan khi khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý liên quan đến gan. Xét nghiệm gan bao gồm kiểm tra chức năng gan và các chỉ số gan quan trọngnhư AST, ALT, và bilirubin.

6. Xét nghiệm tuyến giáp của hai vợ chồng
Tuyến giáp là một trong những tuyến nội tiết quan trọng nhất trong cơ thể, ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của sức khỏe. Xét nghiệm tình trạng tuyến giáp sẽ giúp phát hiện sớm bất kỳ vấn đề nào về tuyến giáp, chẳng hạn như tăng hoạt động, giảm hoạt động hoặc các vấn đề liên quan khác.



7. Khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân
Khi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu, các bạn sẽ thực hiện các xét nghiệm quan trọng để đảm bảo sự an toàn cho cả vợ và chồng trước khi kết hôn. Với nữ giới, bác sĩ sẽ thực hiện một loạt các xét nghiệm như khám nhũ, chụp nhũ ảnh, siêu âm tuyến vú, soi tử cung, âm đạo, kiểm tra vòi trứng, buồng trứng,... và kiểm tra hormone sinh dục như estrogen, LH, FSH, progesterone. Còn với nam giới sẽ được xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết tố sinh dục và xét nghiệm niệu đạo.



Nguồn: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/...-hon-nhan.html

Thông tin liên hệ: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/

Thông tin liên quan: https://suckhoedoisong.vn/da-khoa-ho...9150009618.htm