Cây xanh góp phần thanh lọc không khí trong ngôi nhà bạn, đồng thời màu xanh của chúng giúp cho tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng hoàn toàn có lợi cho sức khỏe gia đình và có thể trồng trong nhà. Do đó, Azclear sẽ giúp bạn khám phá những loại cây cảnh vừa có thể trồng trong nhà vừa có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn và gia đình mình.

Nha đam (Lô hội)
Nha đam (Lô hội): là một loại cây trồng sống lâu năm và ưa ánh sáng. Thân cây có nhiều thịt chứa nước, không có cuống lá, hai bên mép lá có gai nhỏ và những lá nha đam thường mọc sát vào nhau. Trồng cây nha đam trong nhà hoặc vườn sẽ giúp cho không khí xung quanh bạn trong lành, thoáng mát và đặc biệt là rất có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình.



cây nha đamcây nha dam

Một số công dụng tiêu biểu nhất của cây nha đam:

* Làm dịu mát: Tính chất dịu mát và thanh nhiệt đã khiến nha đam trở thành một loại gel và kem để làm giảm cảm giác đau rát sau khi cạo râu đối với các quý ông.

* Làm đẹp: Thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn hãy dùng nha đam để đắp mặt giúp tái tạo da, giảm nếp nhăn và có thể giảm ức chế quá trình phát triển của mụn khi bạn bôi gel nha đam vào, giúp làm chậm quá trình lão hóa, da luôn căng bóng niếu bạn đắp mặt nạ nha đam thường xuyên.

* Thực phẩm: Nha đam từ lâu đã trở thành một trong những nguyên liệu ưa thích của các bà nội trợ khi có thể chế biến nhiều món ngon, thanh mát cho những ngày hè oi bức.

Xem chi tiết tại: https://azcleard.com/tin-tuc/nhung-c...g-nha-197.html