Đều là một “bọng nhỏ” dưới mắt nhưng bọng mắt giúp gương mặt trở nên xinh xắn khác bọng mắt khiến bạn mệt mỏi, già nua ở điểm nào? Và làm sao nhận dạng đặc điểm của đôi mắt biết cười? Cùng tìm ra lời giải đáp trong bài viết sau nhé!

Nhận dạng đặc điểm của đôi mắt biết cười và đôi mắt có bọng mỡ thừa mí mắt

Mỡ thừa từ bao đời là nỗi ám ảnh của chị em. Thế nhưng mỡ hông, mỡ đùi đi tập gym sẽ giảm, còn mỡ thừa mí mắt lại “khó chịu” hơn. Do mắt là bộ phận nhạy cảm nên rất khó đánh tan được mỡ mắt. Và không ít chị em phải chịu đựng sống chung với một đôi mắt sưng nọng, thiếu sức sống.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Cắt mí mắt giá bao nhiêu



Tuy nhiên, đừng vội mà lầm tưởng bọng mỡ mắt và bọng mắt cười nhé! Nếu bọng mắt do lão hóa khiến mắt bạn trở nên kém sắc, tạo cảm giác uể oải thì bọng mắt cười lại làm tăng sức hút của bạn đấy. Đặc biệt, ở Hàn Quốc, bọng mắt cười trở thành trào lưu làm đẹp. Và hãy nhìn những hình ảnh sau đây, bạn sẽ hiểu tại sao mọi người lại chuộng bọng mắt cười như vậy.

Các bạn thấy đấy, nếu “xóa” đi bọng mắt cười thì đôi mắt trở nên ti hí và phai nhạt mà gương mặt không ánh lên nét “cười” được. Do đó, đừng kỳ thị bọng mắt mà hãy phân biệt sắc đẹp “thiên phú” qua các đặc điểm của đôi mắt biết cười:

- Bọng mắt cười nhỏ, ngay sát mi mắt dưới và không kèm theo tình trạng quầng thâm.
- Khi cười, bọng mắt sẽ đẩy lên trên, khiến mắt híp lại, tạo tthành một vòng cung như trăng khuyết là đặc điểm của đôi mắt biết cười dễ nhận biết nhất.
- Khi nhìn vào lúc cười hay không cười thì mắt vẫn sẽ tươi tắn, tràn đầy sức sống.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Nếu bạn có những đặc điểm của đôi mắt biết cười như trên thì xin chúc mừng, bạn đã được “thiên phú” một đôi mắt “cực phẩm” rồi đấy. Nếu không, thì phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến hóa cho bạn bọng mắt cười chỉ sau 15 phút thực hiện.

Đặc điểm của đôi mắt biết cười – Bệnh viện thẩm mỹ tạo bọng mắt cười đẹp, chi phí tiết kiệm

Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ tạo bọng mắt cười được nhiều chị em tin cậy. Mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 3000 ca thẩm mỹ mắt. Trong đó, không ít số ca là tạo mắt cười trong trẻo cho khách hàng dựa trên các thế mạnh về:

- Bác Sĩ thực hiện dày dặn kinh nghiệm:

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám tư vấn thực hiện phẫu thuật. Cũng như đo lường chính xác lượng Filler hoặc mỡ tự thân cần lọc và đưa vào. Sao cho đôi mắt trở nên đầy đặn và có được những đặc điểm của đôi mắt biết cười.



- Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến:

Công nghệ tạo bọng mắt cười được chuyển giao từ xứ sở kim chi, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt biết cười chỉ sau 15 phút thực hiện. Thời gian phục hồi ngắn và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

- Chi phí “hạt dẻ”, vừa tầm vừa túi

Tùy vào tình trạng, Bác sĩ sẽ chọn 1 giải pháp tối ưu nhất. Chi phí tạo mắt cười tại Bệnh viện thẩm mỹ là chi phí công khai, niêm yết, không phát sinh bất kì khoản nào.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]