Mọi người thường đùa với nhau rằng “Người có đôi mắt biết cười là người ở kiếp trước đã giải cứu thế giới”. Bởi, phải là một người may mắn lắm mới được tạo hoá ban cho đôi mắt cười làm say đắm ánh nhìn của những người xung quanh. Người có đôi mắt biết cười vừa là người xinh đẹp, vừa là người có vận mệnh tốt, thành công trong cuộc sống. Vậy còn bạn? Bạn có muốn trở thành người sở hữu đôi mắt giá trị này?

Hình ảnh thu hút ấn tượng của những người có đôi mắt biết cười

Xu hướng tạo đôi mắt cười được bắt nguồn từ Hàn Quốc – kinh đô thẩm mỹ lớn nhất nhì thế giới. Với tên gọi Aegyo Sal hay còn gọi là mắt cười, để chỉ đôi mắt có phần bọng dưới đầy đặn. Tạo nên điểm nhấn trên gương mặt, giúp khuôn mặt trông tươi tắn, xinh xắn hơn.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Cắt mí mắt giá bao nhiêu



Vì vậy để tìm được những người có đôi mắt biết cười. Loạt sao K-pop dưới đây sẽ cho bạn những hình ảnh mãn nhãn, ấn tượng nhất về đôi mắt cười “thần thánh”.

Điểm chung của những người có đôi mắt biết cười là khả năng mang lại một nguồn năng lượng dồi dào cho người đối diện. Với nét trẻ trung, tràn đầy sức sống cả ngay lúc cười hay không cười.

Phải làm gì để có đôi mắt như những người có đôi mắt biết cười?

Để có được đôi mắt như những người có đôi mắt biết cười như trên, cách hiệu quả nhất bạn cần thực hiện là phẫu thuật tạo mắt cười. Với kỹ thuật tiêm làm đầy bọng mỡ ở mí mắt dưới công nghệ cao hiện nay.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Bọng mắt ở đây không giống như bọng mắt to, xấu xí xuất hiện khi bị thiếu ngủ trầm trọng. Hoặc do bẩm sinh khiến cho đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Còn bọng mắt cười là phần nổi lên ở mí mắt dưới khiến mắt bạn trở nên to tròn.
Phương pháp này sử dụng mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng hoặc chất làm đầy Filler để tiêm. Chỉ trong khoảng 15 phút đã thấy ngay kết quả mà không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt không đau, không sẹo, không chảy máu, không xâm lấn. Cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Chi phí như thế nào để có đôi mắt như những người có đôi mắt biết cười?

Muốn là người có đôi mắt biết cười, bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Để có được kết quả như mong muốn mà không có bất kì biến chứng ảnh hường nào dù là nhỏ nhất.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng từ A-Z:



- Tay nghề bác sĩ: Toàn bộ dịch vụ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện từ khâu thăm khám, tư vấn, phẫu thuật. Tay nghề giỏi, kinh nghiệm hơn 20 năm, mắt thẩm mỹ tốt sẽ xác định được lượng mỡ hay Filler cần tiêm vào. Để mang đến cho bạn đôi mắt cười cân đối nhất.

- Chất liệu chất lượng: Nếu sử dụng chất làm đầy Filler để tiêm bọng mắt. Bệnh viện thẩm mỹ cam kết đây là chất liệu an toàn, cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Được cục FDA chứng nhận nguồn gốc chất lượng, ứng dụng rộng rãi, phù hợp hẩu hết mọi cơ địa.

- Quy trình tiêm mỡ tự thân an toàn được thực hiện với quy trình khép kín, tuân thủ theo các bước từ việc lấy mỡ đùi, mỡ bụng, mỡ cánh tay. Đến lúc chiết tách, lọc ly tâm lấy mỡ nguyên chất. Và tiêm vào mí mắt dưới để tạo bọng mỡ mắt.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: [replacer_a]