** Năm nào cũng vậy, vào giai đoạn đầu năm mới sẽ là thời điểm “ nóng bỏng “ nhất của thị trưởng bất động sản nhất là đối với các công trình chất lượng và uy tín, đặc biệt là những dự án đã cất nóc và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho cư dân.
^. Vậy đâu là những dự án đang “ nóng bỏng “ đó.
** Trong tất cả những dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận phải nhắc đến dự án Chung cư [replacer_a] – dự án đẹp nhất khu đô thị Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội.
^. Được xây dựng trên lền đất rộng 7000m2 tại vị trí vàng nơi của ngõ phía Tây Hà Nội trên trục đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức.
** Với 3 tòa cao 34 tầng cùng một thiết kế hiện đại,quy hoạch đồng bộ,quý khách có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái,yên bình mà ấm áp lại không kém phần xa hoa, sang trọng với sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại mà ở đó là những bể bơi ngoài trời, là sky garden,là vườn thượng uyển,là trung tâm mua sắm...
** Được thiết kế đồng bộ cùng thừa hưởng rất nhiều tiện ích từ các dự án xung quanh như vinhom thăng long , khu vui chơi thiên đường bảo sơn, khu đô thị nam an khánh.... lên quý khách sẽ có rất nhiều lựa chọn cho việc đi shopping,vui chơi giải trí,hay đi dạo trong những công viên đầy bóng mát...
* Với thiết kế từ 2 - 3 PN cùng diện tích từ 65 - 91m2 và một giá tiền hợp lý khoảng 16tr/m2 rất phù hợp với túi tiền và nhu cầu của cư dân.
* Bên cạnh đó là quý khách nhận nhà còn được bàn giao những thiết bị nội thất cao cấp như : cửa gỗ lim,sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, tủ bàn bếp, thiết bị vệ sinh...
* Mặc dù dự án đã cất nóc từ tháng 12/2016 nhưng đến nay CĐT vẫn rất ưu đãi khách hàng trong việc đóng tiền với 5 đợt giãn cách cùng các chính sách hỗ trợ như :
- vay 70% GTCC
- LX 0% tới khi nhận nhà.
- LX 7.5% trong 18 tháng.
- Chiết khấu 35 triệu/căn
- tặng 20 - 30 triệu trên căn áp dụng từ 10/02/2017 - 11/02/2017
=== như vậy quý khách có thể nhận được từ 35- 55 - 65 triệu tùy từng căn.
Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết qua website:
Gemek Premium
Hoặc liên hệ phòng tư vấn và chăm sóc khách hàng CĐT :
Hotline : 0913925538 – 0976099611
Quý khách cũng có thể đăng kí thăm quan căn hộ mẫu vào các ngày thứ 4 , thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Trân trọng !