Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc 8 (thuộc Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn) uy tín với nhiều dự án lớn trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh như: Khu dân cư Tạ Quang Bửu Quận 8, Chung cư lô F Tạ Quang Bửu Quận 8,…
Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần xây dựng Phước Thành, thiết kế và xây dựng nhiều công trình dân dụng và công nghiệp, thiết kế công trình kỹ thuật và cơ sở hạ tầng đô thị trong nước như: Chung cư Hưng Phát-Huyện Nhà Bè, Chung cư Hoàng Kim Thế Gia, Chung cư Tân Tạo,…
Căn hộ được nằm trong khu dân cư Bông Sao. Sở hữu một vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi, kết nối với một hệ thống tiện ích hiện đại của Quận 8. Dự án nằm trên trục đường huyết mạch nối với tỉnh lộ 50, với các quận trung tâm như: Quận 4, 7, 5, 10,… chỉ chưa đầy 20 phút.
Diện tích xây dựng: 1964 m2
Tầng cao: 19 tầng
Tổng số căn hộ 272 căn.
Diện tích căn hộ từ 60,04 m2 - 76 m2
Căn hộ được thiết kế hiện đại, được bố trí nội thất một cách hợp lý, đầy đủ ánh sáng, tất cả các căn đều có 2PN- 2WC, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên gia đình khi sở hữu căn hộ.
Giá cực kì ưu đãi: chỉ từ 777tr/2PN.
Xung quanh dự án có đầy đủ tiện ích như gần chợ Bùi Minh Trực, trường THPT Tạ Quang Bửu, trường mầm non, tiểu học, trung học đạt chuẩn Quốc gia của quận 8.
ĐẶC BIỆT:
Dự án được sự hỗ trợ vay của gói 30.000 tỷ do ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay tối đa 70% trong vòng hơn 15 năm.
LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH: NGÂN TRÂM - 0903 880 577 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN CĂN.