đăng ký tin nhắn viettel để hưởng khuyến mãi lớn

Viettel luôn mang đến cho khách hành các gói cước khuyến mãi nhất. Đăng ký tin nhắn Viettel nội mạng với chi phí chỉ với từ 1000đ – 3000đ, bạn sẽ được tặng tin nhắn miễn phí theo từng gói quy định để thoải mái nhắn tin cùng với bạn bè người thân hay với tình yêu không giới hạn tha hồ thức đêm nhắn tin mà không lo tốn nhiều tiền cho các bạn nhé.

Viettel luôn mang đến cho các quý khách hàng các gói cước khuyến mại ưu đãi nhất. Ngoài ưu đãi Ứng tiền viettel thì nhiều có nhiều gói đăng ký tin nhắn viettel cho phép sử dụng điện thoại sẽ thoải mái và tiết kiệm hơn.

Viettel cung cấp nhiều gói khuyến mãi, gói tin nhắn viettel, cách đăng ký 3g viettel.

Có rất nhiều gói tin nhắn bạn có thể đăng ký tin nhắn viettel dành cho thuê bao lựa chọn, bạn có thể tham khảo các gói cước nhắn tin nội mạng khuyến mãi của Viettel sau đây nhé:

Một số gói cước nhắn tin điện thoại hiện hành của viettel


Đăng ký tin nhắn Viettel: gói VT200, soạn tin nhắn với cú pháp VT200 gửi 109. Bạn sẽ có được tin 200 SMS, thay vì đăng ký 3g viettel bạn sẽ nhận được 200MB data sử dụng tới 24h ngày đăng ký. Với giá cước 2500 VNĐ cho mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Đăng ký tin nhắn Viettel SMS400: Bạn soạn tin với cú pháp SMS400 gửi 170 (phí tin nhắn gửi đến 170 là 100đồng/sms. Bạn sẽ nhận được 400 tin nhắn miễn phí với giá cước là 2500 VNĐ cho mỗi lần sử dụng dịch vụ. đăng ký tin nhắn viettel đăng ký tin nhắn viettel đăng ký cuộc gọi vietteldang ky 3g vinaphone

Đăng ký tin nhắn viettel với cú pháp: DKG gửi 109 giá cuớc 3000 VNĐ để nhận ngay gói khuyến mãi 100 SMS Giảm cước cuộc gọi nội mạng còn 200đ/phút. Với gói Cà chua xanh

SMS Student SMS gửi 170 giá cước 2.500đ bạn sẽ nhận ngay 100sms

Trên đây là một số thông tin tham khảo về các gói dịch cụ cử viettel, hướng dẫn cách đăng ký tin nhắn viettel. Viettel ngày càng tung ra các gói khuyến mãi cho các thuê bao, hỗ trợ khách hàng với nhiều dịch vụ. Ví dụ như thay vì đăng ký 3g viettel gói hàng tháng bạn có thể đăng ký 3g viettel theo ngày với nhiều mức giá khác nhau tốc độ load khác nhau phù hợp cho công vịec linh họat của bạn.

Đăng ký tin nhắn viettel Viettel dành cho các thuê bao di động Viettel có thể thoải mái nhắn tin, người thân hay là nhắn tin, liên lạc với bạn bè hàng ngày không bị trừ phí quá cao đồng thời khuyến mãi tiết kiệm chi phí. Đối với mỗi chương trình khuyến mãi mà thuê bao được tham gia, đăng ký nhắn tin nội mạng Viettel tại điểm giao dịch viettel nhận khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ cơ hội nhé.