tương tự như Galaxy S8+, không sở hữu gì cần phàn nàn về chất lượng màn hình của Note 8. Màn hình rộng, độ sáng cao và màu sắc rực rỡ thời trang vốn là những tính năng nổi bật truyền thống của Note series và Note 8 chẳng hề là ngoại lệ. Tuy nhiên tỷ lệ màn hình 18.5/9 trên sự thật vẫn chưa đa dạng cần ở một số ứng dụng, 2 cạnh của màn hình là 2 dải đen làm khoảng trống tiêu dùng thực tế của màn hình Note 8 chỉ còn tiệm cận 5.8 inch. Xem phim xem ảnh đều gặp giới hạn này, phần mềm duy nhất luôn hưởng trọn diện tich của màn hình Note 8 là trình duyệt web.

Đánh giá chi tiết Galaxy Note 8: Ngày trở về của Nhà Vua - Ảnh 10.
Nút home ảo nằm trên màn hình của Note 8 cũng được máy cảm ứng lực tương tự S8. Nút Home ảo hoạt động khá ổn định nhưng tôi chưa có điều kiện thử nghiêm khả năng hoạt động của nó khi thứ bị treo. Nói gì thì kể, chúng tôi vẫn sẽ cảm thấy yên tâm hơn sở hữu một nút Home vật lý.

Nhận dạng mống mắt trên Note 8 với vẻ hoạt động nhanh, ổn định hơn các thế hệ trước, tuy nhiên ở một vài giả dụ mắt kính bị lóa sáng khi tôi đeo kính thì nhận dạng mống mắt không hoạt động. Tuy nhiên cần bằng lòng là sự hợp lại thành một cảm biến vân tay và nhận dạng mống mắt hoàn toàn khiến tôi quên đi nỗi đau mất đi cảm biến vân tay ở mặt trước của đồ vật.

>>>Tham khảo dịch vụ:Thay màn hình Galaxy Note 8

Bút trên Note series luôn được Samsung quảng bá nhộn nhịp và coi đấy là 1 nhân tố chính ra đời sự khác biệt. Ở Note 8, bút của sản phẩm được bổ sung một tính năng tương đối thú vị là Live Message, tiêu dùng bút để vẽ các bức ảnh gif sau đó gửi qua ứng dụng chat. Tính năng này chắc chắn sẽ khuyến khích người dùng tiêu dùng bút trên Note 8 thường xuyên hơn một chút.


không tính việc để ghi chép, viết lách, phác thảo thì bút của Note 8 còn chắc dùng thay thế ngón tay trong 1 số phần mềm, game sự đòi hỏi độ chính xác cao. Những tính năng đi kèm của Note 8 như Bixby Vision: nhận dạng hình ảnh trên màn hình bằng bút sau đấy thực hiện kiếm tìm hình ảnh trên mạng hoạt động giống như Google Goggle nhưng ko hiệu quả và chính xác bằng.Bút của Galaxy Note 8 cũng được cải thiện so sánh Note 5, ko còn cảm giác ọp ẹp, phải chăng tiền nữa mà đã cứng cáp, chắc hẳn hơn tất cả. Cảm giác viết trên màn hình của Note 8 cũng thật tay hơn, tính năng khóa cảm ứng lúc tiêu dùng bút cũng hoạt động hiệu quả giúp việc ghi chép bằng bút trên màn hình của Note 8 dễ dàng hơn.

Điều làm cho chúng tôi cảm thấy thú vị nhất trên Note 8 ấy là dù với bút có khe cắm vô cùng rộng, đi sâu vào máy nhưng chuẩn chống thấm của thứ vẫn đạt IP68, bên tôi tin Chắn chắn rằng những kỹ sư của Samsung đã nên siêu đau đầu để đưa ra phương án chống thấm nước cho khe cắm bút của thiết bị.

Giao diện mặc định của Note 8 ưu tiên tiêu dùng các icon được viền ô-van nhìn ko được cá tính cho lắm, việc lần thứ nhất tôi khiến cho lúc cầm Note 8 lên là thay đổi về Google Now Launcher.

Chuẩn không thấm nước chống bụi của Note 8 vẫn được duy trì như thế hệ trước, tuy nhiên sau khi chết 1 mẫu Galaxy S7 edge hồi tết té nước ở Lào tháng 4 năm nay, chúng tôi sẽ khuyên người sử dụng không yêu cầu quá đầy niệm tin vào quảng cáo chống thấm của hãng. Và hãy luôn nhớ: Chuẩn không thấm nước chỉ chống thấm nước sạch, xuống nước... Biển thì thứ nào cũng chết như nhau.



>>>Tham khảo thêm:Thay màn hình Samsung Galaxy S8, S8 Plus Hà Nội

phiên bản bán chuẩn xác ở Việt Nam năm nay của Note 8 mang dung lượng bộ nhớ trong lên đến 64 GB, cộng có thẻ nhớ kế bên đủ xuất hiện một thể tích lưu trữ hơi thoả thích cho toàn bộ các phân khúc các bạn.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899