Thương hiệu Patek Philippe đã gắn liền với lịch vạn niên chronograph nhiều thập kỷ nay. Không chỉ là Patek đầu tiên để kết hợp cả hai biến chứng trong một đồng hồ đeo tay (với các ref. 1518), nhưng thương hiệu thậm chí còn nói thêm, trong một số tài liệu tham khảo, một chức năng split-giây hoặc một repeater phút để gói đã có uy tín này. Vào năm 2014 hội chợ Baselworld, thương hiệu Patek giới thiệu một màu sắc mới để "entry-level" của họ.

Xem thông tin đồng hồ đẹp (http://dong-ho-dep.com)

Đánh Giá Đồng Hồ Patek Philippe Perpetual Calendar Chronograph 5270

Một trường hợp vàng trắng với một dial xanh. Chúng tôi ở đồng hồ Monochrome đã khá may mắn khi có được bàn tay của chúng tôi về điều này Patek Philippe (Ref. 5270). Nó khá khó để tưởng tượng, nhưng Patek Philippe 5270 thực sự là đơn giản perpetual calendar chronograph của bộ sưu tập; giữ trong tâm trí rằng hai tài liệu tham khảo khác với những biến chứng này cũng có một phân chia thứ hai (ref. 5204) hoặc một repeater phút (ref. 5208).


Mẫu đồng hồ thời trang cao cấp Patek Philippe 5270

Rõ ràng, mặc dù, 5270 không phải là một chiếc đồng hồ đơn giản. Nó là phiên bản mới nhất trong dòng dài mà bắt đầu với các tài liệu tham khảo 1518, lần đầu tiên trên thế giới vĩnh viễn chronograph lịch, giới thiệu vào giữa những năm 1940. Chim cực kỳ quý hiếm này được sản xuất cho 13 năm, trong 281 chiếc, và các tính năng một phong trào dựa trên một ébauche Valjoux nhưng sửa đổi và trang trí bằng các Geneva Seal.

Một vài năm sau đó, trong những năm đầu thập niên 1950, Patek Philippe đưa ra các tham khảo 2499, một phiên bản cải tiến của chronograph lịch vĩnh viễn. Rất tương tự trong thiết kế, 3970 và 5970 được đưa ra sau đó, với những đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ cải tiến nhỏ và hình dạng cập nhật. Nhưng trong năm 2011, 5270 thêm một cái gì đó rất thú vị để mô hình cổ điển này: một phong trào trong nhà. Không có thêm Valjoux hoặc Lemania cơ sở ở đây, mà thay vào đó tinh khiết Patek Philippe.


Bộ máy thiết kế độc đáo với nhiều bộ phận

Không nên lầm lẫn về điều này Patek Philippe 5270. Ngay cả nếu nó trông rất giống với các tài liệu tham khảo trước đó, không có gì là như nhau. Việc thiết kế, bố trí, chuyển động, trường hợp, kích cỡ ... tất cả mọi thứ đều mới, nhưng vẫn là cổ điển. Patek Philippe đã chọn không để phá vỡ các mã, nhưng dự định cải thiện và hiện đại hóa một biểu tượng, khi nó được giới thiệu thông tin này trong năm 2011 với một dial màu trắng bạc. Bây giờ, trong năm 2014, Patek Philippe đã đi ra với mặt đồng hồ mới, trong đó có màu xanh, chúng tôi đã có cơ hội để xử lý trong một vài giờ.

Trước khi phiên bản mới này ra mắt, Patek Philippe sẽ thường điện chronograph với một phong trào Lemania, Caliber 27-70. Thậm chí nếu ébauche đã bị thay đổi sâu sắc, cả trên mặt trận kỹ thuật và hoàn thiện, Patek tại một thời điểm quyết định nó không thể thuê ngoài nữa trong một đồng hồ Casio thời đại trong đó thuật ngữ "trong nhà" đã được rất nhiều tầm quan trọng. Vì vậy, các thương hiệu tạo ra một phong trào hoàn toàn sản xuất trong nước, phát triển một phong trào.