Viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm tại chỗ ở dương vật, bao gồm viêm nhiễm quy đầu và lỗ niệu đạo do vệ sinh kém, bệnh lý nam khoa hoặc do thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh.
TRIỆU CHỨNG VIÊM DƯƠNG VẬT, VIÊM ĐẦU DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?
Các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cho biết, Có nhiều yếu tố nguy cơ có thể dẫn đến viêm nhiễm dương vật ở nam giới. Có thể kể đến một số yếu tố như: ảnh hưởng của chất diệt tinh trùng trong bao cao su, ảnh hưởng của việc thông tiểu sau phẫu thuật đường tiết niệu, tán sỏi… Ngoài ra, nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ cũng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh.
Đới với viêm đầu dương vật thì có thể do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như dị ứng với các chất trong môi trường, nhiễm trùng từ các yếu tố bên ngoài khác nhau, bao gồm vi khuẩn, virus hoặc nấm gây ra STDs, đặc biệt nếu chúng là virus, rất có thể là virus herpes sinh dục hoặc virus HPV.
Nam giới có thể dễ dàng nhận thấy tình trạng viêm dương vật hay quy đầu thông qua các triệu chứng sau nếu chú ý và quan tâm thường xuyên:
Đi tiểu nhiều, tiểu rắt
Người bệnh luôn có cảm giác muốn đi tiểu, thậm chí có thể đi tiểu rất ít hoặc không cần đi tiểu. Ngoài ra, nước tiểu có thể có màu đục do vi khuẩn chết và trong nhiều trường hợp có cả máu.
Dịch mủ
Sau khi thay quần lót thì thấy ở đầu dương vật có mủ vàng và da chết, kèm theo mùi hôi. Đây là triệu chứng phổ biến của bệnh viêm nhiễm dương vật và một số bệnh lý nam khoa khác.
Có thể bạn quan tâm: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Dương vật, đầu dương vật bị viêm có thể do nhiều nguyên nhân gây ra
Sưng đau
Dương vật sưng đau, to hơn bình thường, xung quanh bao quy đầu xuất hiện các nốt đỏ do xung huyết gây đau rát, khó chịu. Biểu hiện nghiêm trọng hơn là lở loét quy đầu từng vùng do viêm nhiễm. Ban đầu là một đốm đỏ và trắng, sau đó mở rộng thành vết loét hình nhẫn sẫm màu ăn sâu vào da dương vật. Đồng thời, màng nhầy của Dizi sưng lên và có cảm giác đau như kim châm khi đi tiểu.
Ngứa
Những nốt đỏ này rất ngứa và khó chịu.
Nóng rát
Người bệnh có cảm giác nóng rát quanh dương vật kéo dài đến hậu môn và quanh đùi.
Mụn nước
Xung quanh dương vật xuất hiện những mụn nước nhỏ, dễ vỡ ra khi cọ xát với quần lót hoặc khi quan hệ tình dục.
Viêm quy đầu là một bệnh khác của dương vật, thường đi kèm với viêm bao quy đầu.
Các triệu chứng thường bắt đầu sau ba ngày
Vết trầy xước
Các vết xước đỏ ở quy đầu là biểu hiện đầu tiên, ngoài ra bao quy đầu và thân dương vật cũng sưng tấy đỏ.
AN T M ĐIỀU TRỊ VIÊM DƯƠNG VẬT, VIÊM ĐẦU DƯƠNG VẬT TẠI ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Các bác sĩ cho biết thêm, việc xác định chính xác tình trạng bệnh và điều trị hiệu quả viêm dương vật, viêm đầu dương vật có ý nghĩa rất quan trọng, giúp nam giới giữ gìn sức khỏe cũng như duy trì khả năng sinh sản bình thường.
Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chính là cơ sở y tế nam khoa uy tín dành cho những quý ông đang mắc phải hai chứng bệnh “khó nói” này.
Những tiêu chí chất lượng mà phòng khám đang có chính là:
Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được thiết kế và hoạt động theo phương hướng không ngừng cải tiến, với các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu chất lượng, đảm bảo môi trường y tế sạch sẽ và vô trùng.
Đội ngũ bác sĩ tài năng: Các bác sĩ của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại những bệnh viện lớn, tham gia chữa trị thành công cho rất nhiều ca viêm dương vật và viêm đầu dương vật.
Phương pháp chữa trị khoa học: Như đã nói, viêm dương vật và viêm đầu dương vật là những bệnh do nhiều tác nhân gây ra, các bác sĩ sẽ căn cứ theo từng nguyên nhân mà lựa chọn phác đồ tương ứng.
Chi phí hợp lý: Mức phí tại phòng khám được nhiều bệnh nhân đánh giá là phải chăng, tương xứng với chất lượng điều trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/
https://dakhoahongcuong.com/41.html
https://dakhoahongcuong.com/50.html
https://dakhoahongcuong.com/56.html
Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...duong-vat.html