Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh trong thời gian rất ngắn và không kiểm soát. Đây được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.
Cánh mày râu chỉ cần nắm được những khuyến cáo từ bác sĩ chuyên nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Điều này giúp nam giới có thể tránh được những nguy hại của tình trạng xuất tinh sớm gây ra.
XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?
Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, liên quan đến việc mất khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh trong quá trình giao hợp.
Xét về mặt chất lượng: Xuất tinh sớm là việc nam giới phóng tinh khi chưa thỏa mãn được khoái cảm của bạn tình. Nếu trên 50% lần quan hệ mà đối tác không được thỏa mãn thì được xem là xuất tinh sớm.
Xét về mặt thời gian: Khi thời gian từ lúc bắt đầu giao hợp cho đến khi xuất tinh chưa tới 3 phút thì được xem là xuất tinh sớm.
Theo thống kê có khoảng 50% nam giới bị xuất tinh sớm theo các mức độ khác nhau như sau:
1. Mức độ nhẹ: Xuất tinh khi quan hệ được 2 – 3 phút, theo thống kê có khoảng 84% nam giới gặp phải tình trạng này.
2. Mức độ trung bình: Xuất tinh khi vừa bắt đầu tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ mà chưa quan hệ hoặc thời gian quan hệ dưới 1 phút.
3. Mức độ nặng: Xuất tinh khi chưa quan hệ, chỉ cần xem phim ảnh kích thích hoặc nghĩ đến việc giao hợp thì đã xuất tinh.
Nguyên nhân gây xuất tinh sớm?
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phóng tinh của nam giới, trong đó 2 nhóm nguyên nhân chính thường thấy nhất chính là:
Yếu tố tâm lý
+ Áp lực cuộc sống, công việc, sự kỳ vọng của bạn tình quá lớn khiến nam giới mệt mỏi, căng thẳng, không thể kiểm soát được cuộc yêu.
+ Thủ dâm thường xuyên, xem nhiều phim khiêu dâm dẫn đến hình thành thói quen phải kích thích xuất tinh sớm do sợ bị phát hiện
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Xuất tinh sớm là nỗi lo của cánh mày râu
Yếu tố bệnh lý
+ Nam giới mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp tiểu đường thường có nguy cơ bị xuất tinh sớm cao hơn bình thường
+ Các bệnh lý về tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm
+ Dây thần kinh lưng dương vật nhiều hơn bình thường, làm tăng mức độ nhạy cảm, kích thích xuất tinh sớm.
ĐỊA CHỈ CHỮA XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ?
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tự hào là cơ sở y tế điều trị bệnh nam khoa uy tín. Đối với tình trạng xuất tinh sớm, phòng khám hiện áp dụng các phương pháp hiện đại, đúng chuẩn quốc tế. Các phương pháp thường dùng là:
PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC)
+ Được áp dụng sau khi mọi biện pháp trị liệu tâm lý không mang lại hiệu quả cao. Nam giới được chỉ định dùng các loại thuốc với mục đích cụ thể như:
Thuốc uống có tác dụng giúp dương vật cương cứng một cách hoàn toàn, khắc phục được yếu tố tâm lý, kéo dài cuộc yêu trọn vẹn.
Thuốc xịt hoặc bôi giúp giảm mức độ nhạy cảm của quy đầu gây cương. Các loại thuốc hỗ trợ quá trình kìm hãm xuất tinh được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm duyệt và được bác sĩ chỉ định sau khi đã thăm khám, xét nghiệm, căn cứ những nguyên nhân cụ thể của bệnh, tình trạng bệnh…
Lưu ý: Thuốc chống xuất tinh sớm do bác sĩ chuyên khoa kê toa, nên việc dùng thuốc phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Không tự ý mua các loại thuốc xịt, thuốc bôi… trên internet, dễ dẫn đến những biến chứng đáng tiếc: xơ hóa dương vật, viêm nhiễm dương vật…
KỸ THUẬT CHẶN D Y THẦN KINH LƯNG DƯƠNG VẬT
+ Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật được các chuyên gia nam khoa đánh giá cao trong điều trị xuất tinh sớm, nhất là người bị nặng, mang lại hiệu quả như mong muốn.
+ Các bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ dài 1mm, sâu khoảng 0.5mm ngoài da lưng dương vật, sau đó tiến hành thắt và chọn lọc các dây thần kinh nhạy cảm.
+ Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, cải thiện rõ rệt sinh lý nam giới, không gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động hay cương cứng của dương vật…
Với định hướng là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đã và đang hội tụ nhiều ưu thế khiến phái mạnh an tâm điều trị:
Phòng khám được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế, với đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề và hơn 10 năm kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm.
Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, bảo quản trong điều kiện vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP giúp việc điều trị an toàn, chất lượng.
Chi phí chữa bệnh được công khai rõ ràng, minh bạch theo quy định, không có những khoản phụ thu “ngoài luồng”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/
https://dakhoahongcuong.com/41.html
https://dakhoahongcuong.com/50.html
https://dakhoahongcuong.com/56.html
Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...-tinh-som.html