Cho thuê xe nâng là một dịch vụ rất phổ biến hiện nay. Xe nâng là phương tiện quan trọng trong khâu bốc xếp và nâng đỡ hàng hóa giúp cho hoạt động vận chuyển được thuận lợi . Từ thiết bị nâng tay đến nâng máy, nhờ có sản phẩm này mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho con người. Các bạn hãy thử tưởng tượng khi bạn muốn vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn, cần sức của 10 người trong 1 giờ để vận chuyển từ kho lên phương tiện, nhưng khi có sự trợ giúp của xe nâng, bạn chỉ cần vài người trong thời gian rất ngắn, tùy thuộc vào loại xe nâng, công việc sẽ khoa học, thuận tiện và công suất hơn rất nhiều.
Hiện nay tại Hà Nội có nhiều công ty vận tải cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng. Vì khâu nâng hạ xếp dỡ hàng hóa rất quan trọng, có ảnh hưởng đến sự an toàn và chất lượng của hàng hóa, nên quý khách hàng nên có sự cân nhắc lựa chọn kỹ các loại dịch vụ. Vantai24h là một công ty chuyên nghiệp và uy tín trong vận chuyển hàng hóa, chính là một địa chỉ rất đáng tin cậy cho bạn. Với đội ngũ nhân viên điều vận được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong chỉ đạo nâng hạ - xếp dỡ hàng hóa và đội công nhân trẻ có sức khỏe, ý thức kỷ luật tốt, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi nâng hạ xếp dỡ, đặc biệt là luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình bốc xếp
Đội phương tiện hiện có rất hiện đại và đa dạng như xe cầu tự hành, xe cẩu chuyên dụng, xe nâng máy (nâng tay), xe rùa, tời và pa lăng,.. chắn chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải 24 giờ (Vantai24h)
Website: Vận Tải 24h Chuyên cho thuê xe tải, xe cẩu, vận tải Bắc Nam uy tín
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28 / 38711245/ 38711246
Email: thanhcongvantai@gmail.com